Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang muốn Arsenal mua Perisic

Thứ Hai 28/01/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang muốn Arsenal đưa về Ivan Perisic, ngôi sao người Gabon đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Croatia và muốn Pháo thủ đưa anh về sân Emirates.

Aubameyang muốn chơi bên cạnh Perisic


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Italia đều đăng tải thông tin Arsenal quan tâm Ivan Perisic của Inter Milan. Ngôi sao người Croatia chơi không tốt ở mùa giải này, anh mới ghi 3 bàn sau 14 lần đá chính ở Serie A. Mới đây, Perisic đến gặp BLĐ Inter Milan đòi ra đi.
 
Aubameyang muốn Arsenal đưa về Ivan Perisic hình ảnh

Aubameyang muốn Arsenal mua Perisic


Chính bởi hành động của mình mà cầu thủ 29 tuổi bị loại khỏi danh sách thi đấu ở trận đấu gần nhất của Inter Milan. Đội bóng của Italia cũng sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh sinh năm 1989 nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Đội bóng thành Milan muốn thu về 40 triệu bảng từ ngôi sao người Croatia.

Arsenal muốn mượn Perisic từ nay đến cuối mùa giải, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng. Aubameyang muốn Arsenal đưa về Ivan Perisic, ngôi sao người Gabon đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Croatia và muốn Pháo thủ đưa anh về sân Emirates.

Aubameyang đã thích một bài đăng về Perisic trên mạng xã hội Instagram, điều đó cho thấy anh rất muốn sát cánh cùng ngôi sao người Croatia. Mới đây, HLV Luciano Spalletti nói về tương lai Perisic, ông này khẳng định Inter không để ngôi sao của mình ra đi theo dạng cho mượn.

“Tôi đã nói chuyện với BLĐ về Perisic, cậu ấy muốn ra đi. Tất nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy, nhưng Inter Milan sẽ chỉ để cậu ấy ra đi nếu thu về một số tiền đủ lớn, chúng tôi không để Perisic ra đi theo dạng cho mượn”.

Ngoài Arsenal thì Atletico Madrid cũng muốn có cầu thủ 29 tuổi, tuy nhiên đội bóng thành Madrid chỉ chấp nhận chi tối đa 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Video tài năng của Ivan Perisic


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X