Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất đội trưởng Aubameyang ở đại chiến MU

Thứ Bảy 30/01/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã trở lại Anh, song việc phải cách ly khiến anh không thể ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và MU vào đêm nay.

Aubameyang không ra sân trước MU


Như đã biết, đội trưởng Aubameyang đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Arsenal vì phải trở về quê nhà thăm người mẹ của anh hiện đang gặp vấn đề về sức khỏe. Cầu thủ sinh năm 1989 viết trên Twitter cá nhân: “Chào các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả những tin nhắc và cuộc gọi trong những ngày qua".
Arsenal mất tiền đạo Aubameyang ở đại chiến MU hình ảnh

Aubameyang lỡ trận đấu với MU


"Mẹ của tôi gặp vấn đề sức khỏe và tôi phải trở về bên bà. Mẹ tôi đã tốt hơn rồi, tôi cảm ơn các bác sỹ và y tá đã giúp mẹ tôi vượt qua chuyện này. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến NHM, những người đã quan tâm động viên tôi. Chắc chắn tôi muốn trở lại thi đấu sớm nhất có thể".

Sau khi quay lại Anh, tiền đạo người Gabon đã được kiểm tra xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi vẫn sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định của chính phủ Anh.

Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo Aubameyang sẽ không thể góp mặt trong trận Arsenal tiếp đón kình địch MU trên sân nhà Emirates tại vòng 21 Ngoại hạng Anh. Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho Pháo thủ.

Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, chính Aubameyang là người thực hiện quả 11m thành công giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0. CĐV Arsenal được an ủi phần nào khi Thomas Partey đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trước đó, anh dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2 ở trận thắng Southampton.
Trước đại chiến Arsenal, HLV Solskjaer chia sẻ về Anthony MartialTrước đại chiến Arsenal, HLV Solskjaer chia sẻ về Anthony Martial
Trước trận đại chiến giữa Arsenal và MU tại sân Emirates, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên dây cót tinh thần cho tiền đạo Anthony Martial.
Martin Odegaard là bản hợp đồng hoàn hảo cho ArsenalMartin Odegaard là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Arsenal, Ray Parlour. Ông đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Martin Odegaard, người vừa cập bến Pháo thủ theo dạng cho mượn.
HLV Solskjaer khen Arsenal thông minh vụ Martin OdegaardHLV Solskjaer khen Arsenal thông minh vụ Martin Odegaard
Phát biểu trước trận đấu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Solskjaer của MU đã khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người vừa cập bến sân Emirates theo dạng cho...
Arsenal nhận tin cực vui trước đại chiến MUArsenal nhận tin cực vui trước đại chiến MU
Tiền vệ Thomas Partey đang hồi phục rất nhanh sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Southampton, anh đủ khả năng ra sân ở đại chiến MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X