Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka đeo băng đội trưởng của Arsenal, Aubameyang nói gì?

Thứ Bảy 28/09/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka đeo băng đội trưởng của Arsenal, ngay sau thông tin này tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng chúc mừng cầu thủ người Thụy Sỹ.

Aubameyang chúc mừng Granit Xhaka


Cách đây không lâu, theo tiết lộ từ báo chí Anh, HLV Unai Emery đã khiến tất cả bất ngờ bằng cách áp dụng phương pháp bỏ phiếu để tìm ra đội trưởng cho Pháo thủ. Và Xhaka là người được chọn, nhưng hầu hết người hâm mộ tỏ ý không đồng tình với kết quả này, bởi cầu thủ người Thụy Sỹ không duy trì sự ổn định.
Granit Xhaka đeo băng đội trưởng của Arsenal hình ảnh

Granit Xhaka được chỉ định là đội trưởng của Arsenal


Mùa giải này, Xhaka mắc rất nhiều sai lầm. Tính ra từ khi cập bến Emirates anh đã 6 lần khiến Pháo thủ phải nhận 11m, không một cầu thủ nào có thể sánh ngang với tiền vệ sinh năm 1992 về khoản này. Thậm chí Martin Keown chỉ trích Emery vì trao băng thủ quân cho Xhaka.

"Đây là một quyết định lớn và tôi nghĩ Emery đã sai lầm. Điều này thực sự sẽ chia rẽ người hâm mộ. Có nhiều lúc Xhaka mất tích ở hàng tiền vệ, anh ấy còn mang về cho đối phương những quả phạt đền... Tôi nghĩ cậu ấy không xứng đáng đeo băng thủ quân của Arsenal”.

Theo hé mở từ BBC, vai trò đội phó của Pháo Thủ sẽ là sự lựa chọn giữa Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Aubameyang hiện đang duy trì phong độ cao với 16 bàn trong 16 trận gần nhất, ở Ngoại hạng anh mùa này ngôi sao sinh năm 1989 cũng đã có 6 bàn sau 6 vòng đấu.

Granit Xhaka đeo băng đội trưởng của Arsenal, ngay sau thông tin này tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng chúc mừng cầu thủ người Thụy Sỹ.

Trên trang Instagram cá nhân, Aubameyang đăng hình ăn mừng cùng người đồng đội, kèm chú thích: "Chúc mừng sinh nhật Xhaka, đội trưởng."

Trong những năm qua, chiếc băng thủ quân của Arsenal đem đến những sự tranh cãi rất lớn. Thomas Vermaelen, Per Mertesacker và Laurent Koscielny là những đội trưởng gần nhất của đội chủ sân Emirates, nhưng không đóng vai trò quan trọng vào lối chơi của CLB.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X