Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang thách thức Arsenal trói chân mình bằng yêu cầu cực khó

Chủ Nhật 14/06/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang thừa nhận anh và Arsenal chưa có buổi đàm phán tử tế nào và thách thức đội bóng thành London đáp ứng những yêu cầu của bản thân để ký kết hợp đồng mới.
Aubameyang là một cầu thủ quan trọng với Arsenal kể từ khi chuyển đến sân Emirates từ Dortmund năm 2018. Anh đang giữ thành tích ghi bàn ấn tượng với 61 pha lập công chỉ sau 97 lần ra sân.

Tiền đạo người Gabon sẽ bước sang tuổi 31 vào tuần tới với một quyết định quan trọng trong sự nghiệp cần phải giải quyết. Chức vô địch Cúp quốc gia Đức năm 2017 cùng Dortmund vẫn là danh hiệu duy nhất của Aubameyang dù anh được xem là tay săn bàn nhạy bén hàng đầu châu Âu.

Aubameyang thách thức Arsenal trói chân mình bằng yêu cầu cực khó hình ảnh

Aubameyang thách thức Arsenal trói chân mình bằng yêu cầu cực khó


Arsenal biết rằng rất nhiều đội bóng ở châu Âu sẵn sàng chiêu mộ Aubameyang nếu như cầu thủ này rời đi. HLV Mikel Arteta rất muốn giữ chân tiền đạo người Gabon. Nhưng Aubameyang mới lên tiếng cho biết anh cần một sự đảm bảo rằng Arsenal phải sớm cạnh tranh danh hiệu khi đã bước vào sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

“Gần đây tôi chưa nhận được lời đề nghị nào nhưng dĩ nhiên đã có những buổi thảo luận cùng CLB. Arsenal là đội nắm giữ chìa khóa và cần phải làm việc họ cần làm. Sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.

Đây đang là bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất thẳng thắn với tất cả mọi người. Chắc chắn tôi sẽ có một quyết định khó khăn cần đưa ra. Có lẽ nó cũng là quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhưng bây giờ chưa có gì được định đoạt cả.

Dĩ nhiên tôi muốn giành danh hiệu. Mọi cầu thủ đều mơ tới việc giành danh hiệu. Mọi người sau đó sẽ đặt câu hỏi là anh muốn giành danh hiệu ở Arsenal hay nơi khác.

Như tôi đã nói, tương lai sẽ nói với chúng ta điều đó. Nhưng tôi muốn giành danh hiệu. Đó là điều rõ ràng và ai cũng biết cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X