Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Ba 31/12/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang nói về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Gabon sẽ không rời đội bóng thành London vào tháng 1, song vào Hè năm tới lại là chuyện khác.

Aubameyang không rời Arsenal vào tháng 1


Pierre-Emerick Aubameyang đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 đã ghi tới 13 bàn ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Kể từ khi tới Emirates cầu thủ này vẫn luôn duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Aubameyang nói về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Aubameyang không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020


Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Cầu thủ người Gabon đã từ chối gia hạn, anh muốn chờ xem thành tích của Pháo thủ vào cuối mùa giải mới quyết định có ký hợp đồng mới hay không.

Mirror khẳng định cựu sao Dortmund sẽ ra đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới. Thậm chí theo The Sun, Aubameyang còn có thể chia tay đội chủ sân Emirates vào tháng 1 năm 2020. MU, Barca và Inter Milan đang theo dõi cầu thủ của Arsenal.

Aubameyang nói về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Gabon sẽ không rời đội bóng thành London vào tháng 1, song vào Hè năm tới lại là chuyện khác.

Cả ESPN và Telegraph đều đăng tải thông tin cho rằng Aubameyang cam kết gắn bó với Arsenal đến hết mùa giải năm nay, anh đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Cầu thủ này sẽ thi đấu hết khả năng của mình khi vẫn còn là người của Arsenal.

Mới đây, Aubameyang cũng nói về HLV Arteta, cầu thủ người Gabon đánh giá cao tác động của ông thầy 37 tuổi tới tinh thần và lối chơi của toàn đội. Ngôi sao 30 tuổi tin rằng Pháo thủ sẽ chơi tốt lên trong thời gian tới.

Arsenal đang xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, trận thua Chelsea mới đây khiến khoảng cách giữa họ với Top 4 lên tới 14 điểm. HLV Arteta còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn đưa Pháo thủ trở lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X