Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang báo tin buồn cho NHM Arsenal

Thứ Bảy 22/08/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang lên tiếng về tương lai, anh đã báo tin buồn cho NHM đội bóng thành London.

Aubameyang phủ nhận gia hạn với Arsenal


Kể từ khi cập bến Arsenal từ Dortmund, tiền đạo Aubameyang luôn duy trì phong độ ghi bàn ổn định. 2 mùa giải gần nhất cầu thủ sinh năm 1989 đều ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, chân sút người Gabon được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Tiền đạo Aubameyang báo tin buồn cho NHM Arsenal hình ảnh

Aubameyang chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2021

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, Pháo thủ đang nỗ lực ký hợp đồng mới với cựu sao Dortmund. Đã có những tin đồn cho rằng Aubameyang đã đạt được thỏa thuận gia hạn với Arsenal, song đó là thông tin không đúng sự thật.

Aubameyang lên tiếng về tương lai, anh đã báo tin buồn cho NHM đội bóng thành London. Cầu thủ 31 tuổi nói: "Tôi vẫn chưa ký hợp đồng mới với Arsenal. Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi sẵn sàng ở lại nếu đội bóng đưa ra một lời đề nghị hợp lý".

Aubameyang vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal bởi hai bên chưa thống nhất được mức lương ở bản giao kèo mới. Ngôi sao người Gabon muốn nhận 250.000 bảng/tuần, nhưng đội chủ sân Emirates chưa đáp ứng. 

Hiện tại Aubameyang đang nhận 200.000 bảng/tuần, xếp sau tân binh Willian (220.000 bảng/tuần) và Mesut Ozil (350.000 bảng/tuần) ở Arsenal.

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn đến 12 tháng và nhiều CLB lớn tại châu Âu đang muốn có được chữ ký của chân sút 31 tuổi. Inter Milan, Barca và MU là những đội bóng sẵn sàng chi 50 triệu bảng, qua đó đưa Aubameyang rời sân Emirates.

Arsenal ra sân với đội hình nào ở trận mở màn NHA mùa tới?
Đội hình Arsenal đang được nâng cấp ở Hè 2020, tờ The Sun vừa dự đoán đội hình đá chính của Pháo thủ trước Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Đây! Điều kiện để Arsenal vào Top 4 NHA mùa tới
Người cũ Arsenal, Ray Parlour khẳng định để hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới Arsenal cần phải giữ chân tiền đạo Aubameyang.
Willian muốn vô địch C1 cùng Arsenal
Gia nhập Arsenal từ kình địch Chelsea, tiền vệ Willian đang đặt mục tiêu giàu tham vọng cùng đội bóng mới.
Arteta: “Tiềm năng của Arsenal là vô hạn!”
Mikel Arteta khẳng định Arsenal có tiềm năng to lớn và không giới hạn.

Mới đây, người cũ Arsenal, Ray Parlour khẳng định để hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới Arsenal cần phải giữ chân tiền đạo Aubameyang. Tân binh Willian cũng yêu cầu đội bóng thành London giữ cầu thủ 31 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X