Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Aubameyang lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 07/01/2020 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang lên tiếng về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Gabon khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Aubameyang cam kết gắn bó với Arsenal


Pierre-Emerick Aubameyang đang là chân sút số 1 của Arsenal ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Gabon có 13 bàn ở Ngoại hạng Anh và 15 bàn trên mọi mặt trận. Cầu thủ sinh năm 1989 vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, mùa trước anh có 22 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, đồng danh hiệu Vua phá lưới với Mane và Salah.
 
Aubameyang lên tiếng về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Aubameyang lên tiếng về tương lai


Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021 nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua, một số nguồn tin cho rằng cầu thủ 30 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Gabon, trong đó phải kể đến Barca, Inter Milan hay MU. 

Những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền lớn qua đó đưa Aubameyang rời Arsenal. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Aubameyang lên tiếng về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Gabon khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

“Câu lạc bộ đang đi đúng hướng dưới thời HLV mới Mikel Arteta. Các bạn thấy rằng đội bóng đã có sự cải thiện đáng kể trong những trận đấu gần đây, Arsenal vừa đánh bại MU 2-0, đó là trận đấu hay nhất của chúng tôi ở mùa giải năm nay”.

“Không khí thật đặc biệt. Khi bạn thi đấu và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM, điều đó sẽ tiếp thêm sự tự tin cho bạn. Lúc này chúng tôi cần đoàn kết hơn bao giờ hết. Tôi đã nghe thấy những tin đồn về tương lai của mình, nhưng tôi tập trung vào thi đấu. Tôi yêu câu lạc bộ này. Tôi muốn cùng Arsenal giành những danh hiệu lớn”.

HLV Arteta mới đây cũng chia sẻ về tương lai Aubameyang, HLV 37 tuổi nói rằng ông không nghĩ về viễn cảnh Pierre-Emerick Aubameyang rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X