Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang lên tiếng về phong độ tệ hại ở Arsenal

Thứ Tư 09/12/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang chơi rất thất vọng ở mùa giải năm nay. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ sinh năm 1989 đã lên tiếng chia sẻ về phong độ của mình.

Aubameyang tự tin sớm bùng nổ trở lại


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Aubameyang chơi rất thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1989 mới chỉ có được 2 bàn thắng sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, bằng với số pha lập công của trung vệ Gabriel. Việc cầu thủ người Gabon gây thất vọng khiến Pháo thủ mới có 10 bàn sau 11 trận đấu.
Tiền đạo Aubameyang lên tiếng về phong độ tệ hại ở Arsenal hình ảnh

Aubameyang lên tiếng về phong độ ở Arsenal


Kể từ khi được ký hợp đồng mới và đáp ứng mức lương khủng, cầu thủ 31 tuổi đã sa sút một cách trông thấy. Arsenal hiện đã tụt xuống vị trí thứ 15 ở Ngoại hạng Anh, tương lai HLV Mikel Arteta đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Sau trận thua 0-2 trước Tottenham mới đây, đại diện của Aubameyang là Kwaku Mensah đã chỉ trích chiến thuật của HLV Arteta. Kwaku chỉ ra các số liệu thống kê nghèo nàn về khả năng tạo đột biến của Arsenal trong tay chiến lược gia Tây Ban Nha.

Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ sinh năm 1989 đã lên tiếng chia sẻ về phong độ của mình. Qua Instagram cá nhân, đội trưởng của đội bóng thành London đăng tải hình ảnh tập luyện, kèm thông điệp: "Đừng trốn tránh, mỗi ngày đều tự vấn bản thân và nỗ lực. Không bao giờ từ bỏ! Đây là cách chúng tôi làm!"

Aubameyang thể hiện quyết tâm rất lớn. Cựu cầu thủ người Gabon muốn ghi thật nhiều những bàn thắng, qua đó đưa Pháo thủ giành những chiến thắng. Arsenal sẽ có trận đấu thủ tục với Dundalk ở Eurorpa League trước khi đụng độ Burnley ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Ljungberg: Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật ở trận derby Bắc London cuối tuần qua.
Arsenal bị chửi sấp mặt vì chiêu mộ Willian và David Luiz
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, đặc biệt là những thương vụ như Willian hay David Luiz.
Carragher: Không phải ngẫu nhiên khi 3 HLV gạt bỏ Ozil
Jamie Carragher cho rằng Mesut Ozil không thể là giải pháp phù hợp cho các vấn đề nội tại của Arsenal.
Biếm họa: Ozil thảnh thơi ngồi xem Arsenal bại trận trước Tottenham
Trong khi Arsenal thất bại trong trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur thì Mesut Ozil vẫn có thể thảnh thơi ngồi uống trà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X