Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang lên tiếng về khả năng Thomas Tuchel dẫn dắt Arsenal

Thứ Bảy 26/12/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel dẫn dắt Arsenal là khả năng có thể xảy ra trong tương lai. Tiền đạo Aubameyang đánh giá cao tài năng của ông thầy cũ, nhưng từ chối chia sẻ về khả năng tái hợp với ông ở sân Emirates.

Aubameyang đánh giá cao Thomas Tuchel


Cách đây không lâu, HLV Thomas Tuchel đã bị PSG sa thải một cách bất ngờ. Đội bóng nước Pháp vào đến trận chung kết Champions League mùa trước, mùa này họ cũng vượt qua bảng tử thần với ngôi đầu. PSG xếp thứ 3 ở Ligue 1, nhưng chỉ kém đội đầu bảng Lyon 1 điểm.
 
Aubameyang va Tuchel khi con gan bo o Dortmund

Aubameyang và Tuchel khi còn gắn bó ở Dortmund


Tình hình của PSG là không quá tệ, vậy nên việc cựu HLV Dortmund mất việc khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Báo chí Pháp cho rằng ông Tuchel bị sa thải vì những phát biểu cho rằng mình không hạnh phúc ở PSG.

Bây giờ, Thomas Tuchel trở thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của Arsenal. Ông từng được liên hệ với Pháo thủ khi Arsene Wenger rời đi. Đội bóng thành London đang chơi tệ hại dưới thời Mikel Arteta. Arsenal lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 15 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng vừa dừng bước ở cúp Liên đoàn.

Nếu tình hình không được cải thiện, Arteta hoàn toàn có thể bị sa thải. Khi đó khả năng HLV Thomas Tuchel dẫn dắt Arsenal là không hề nhỏ. Nếu tới Emirates ông sẽ tái hợp với Aubameyang, học trò cũ ở Dortmund. Mới đây, khi được hỏi về khả năng Tuchel tới Arsenal, chân sút người Gabon nói:

"Tuchel là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi không thể phủ nhận tài năng của ông ấy. Tuchel là một người hơi điên rồ, giống tôi. Phong cách của ông ấy hơi giống với Pep Guardiola. Trong mọi trường hợp, họ đều khát khao chiến thắng rất lớn".

"Các đội bóng của Tuchel có thói quen giữ nhiều bóng và chơi tấn công. Bạn có thể thấy điều đó ở Dortmund và PSG. Ông ấy có khả năng dẫn dắt Arsenal không ư? Tôi không biết. Rất khó để trả lời những câu hỏi như vậy. Hiện tại chúng tôi vẫn tin tưởng vào Arteta".
Trước đại chiến, Frank Lampard chia sẻ thật lòng về Arsenal và Mikel Arteta
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea, ông thầy người Anh khuyên Pháo thủ nên tiếp tục tin tưởng vào Mikel Arteta.
Merson bày cách để Arteta hồi sinh Arsenal
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng HLV Arteta đang cố gắng quá sức để gây ấn tượng và giúp Arsenal đá đẹp mà ít quan tâm đến khía cạnh phòng ngự.
Liệu Gabriel Jesus có thể thay thế Sergio Aguero?
Gabriel Jesus đã nổ súng trong chiến thắng 4-1 của Manchester City trước Arsenal tại Carabao Cup, nhưng liệu anh có thực sự đã nắm bắt được cơ hội Sergio...
Chelsea sẽ dễ dàng xử đẹp Arsenal
Cựu danh thủ Michael Owen nhận định Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Arsenal tại vòng 15 Premier League 2020/21.
Isco là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal
Cựu cầu thủ Arsenal, Emmanuel Frimpong cho rằng tiền vệ Isco là bản hợp đồng phù hợp cho Pháo thủ ở phiên chợ Đông 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X