Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang lên tiếng cảnh báo Liverpool và Man City

Thứ Hai 19/08/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang nói về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ người Gabon tin rằng Pháo thủ hoàn toàn có thể gây bất ngờ.

Aubameyang cảnh báo Liverpool và Man City


Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh qua đó không giành vé dự Champions League. Hè năm nay, đội bóng thành London đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình, với những tân binh chất lượng họ đang có khởi đầu khá tốt.
Aubameyang nói về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Aubameyang tin Arsenal có cơ hội vô địch NHA mùa này


Đội bóng thành London đánh bại Newcastle 1-0 ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20, mới nhất họ giành chiến thắng 2-1 trước Burnley trên sân nhà. Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, NHM đội chủ sân Emirates đang có niềm tin rất lớn vào đội bóng của mình.

Aubameyang nói về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ người Gabon tin rằng Pháo thủ hoàn toàn có thể gây bất ngờ.

“Tôi đã nói nhiều lần rồi, chúng tôi có thêm những bản hợp đồng tốt, điều đó thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước. Mùa trước, Arsenal không đủ điều kiện tham dự Champions League, nhưng mùa này chúng tôi tự tin cải thiện thành tích của mình”.

“Mục tiêu số 1 của Arsenal ở Ngoại hạng Anh là Top 4, nhưng chúng tôi sẵn sàng chiến đấu cho danh hiệu khi có cơ hội. Tôi hài lòng với những gì Arsenal thể hiện trước Newcastle và Burnley, nếu tiếp tục giành thêm những chiến thắng chúng tôi có thể trở thành kẻ thách thức thực sự”.

Aubameyang đã ghi bàn trong cả hai trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh cho thấy mình vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành London. Mới đây, Ian Wright phát biểu về Aubameyang, huyền thoại của Arsenal khẳng định chân sút người Gabon cần thêm sự giúp đỡ từ các đồng đội.

“Tôi muốn cậu ấy nhận được thêm những sự giúp đỡ, qua đó mang về nhiều hơn những bàn thắng. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ ghi nhiều hơn 22 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X