Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu kinh nghiệm nâng cúp, Aubameyang suýt phá hỏng bữa tiệc của Arsenal

Chủ Nhật 02/08/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang là cầu thủ quan trọng giúp Arsenal giành được chức vô địch FA Cup đêm qua. Nhưng trong màn ăn mừng, cầu thủ người Gabon lại làm rơi mất chiếc cúp quý giá của đội bóng thành London.
Aubameyang đã lập được cú đúp giúp Arsenal lội ngược dòng để đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1 tại Wembley. Christian Pulisic ghi bàn ngay phút thứ 6 đem lại lợi thế cho The Blues. Nhưng Aubameyang đã cân bằng tỉ số trên chấm penalty ngay trong hiệp một. Và tiền đạo người Gabon đã có pha xử lý và dứt điểm cực kỳ ấn tượng giữa hiệp hai để ấn định chiến thắng cho Arsenal.

Aubameyang lơ đễnh làm rơi cúp FA hình ảnh

Aubameyang làm rơi chiếc cúp quý giá của Arsenal


Khoảnh khắc Aubameyang nâng cúp sau trận cũng đáng nhớ như cú đúp của anh. Tiền đạo người Gabon có vẻ ít kinh nghiệm cầm các danh hiệu nên đã làm rơi chiếc cúp FA. Khi chuẩn bị nâng cao danh hiệu để ăn mừng cùng các đồng đội, Aubameyang quên mất rằng cúp và đế không dính liền với nhau. Các cầu thủ Arsenal được phen cười thả ga còn đội trưởng của họ thì ôm đầu vì tưởng chiếc cúp sẽ vỡ toang giống như chức vô địch mà Branislav Ivanovic mới làm rơi cách đây ít hôm.

Tình huống Aubameyang làm rơi cúp FA:
video


Nhưng may mắn là chiếc cúp FA được thiết kế chắc chắn hơn nhiều. Nhờ thế mà màn ăn mừng của Arsenal không bị ảnh hưởng quá nhiều. Chức vô địch này giúp Arsenal thoát khỏi một mùa giải trắng tay, đồng thời giành lấy tấm vé dự Europa League ở mùa giải năm sau.

Mặc dù tỏa sáng rực rỡ và đã giành được danh hiệu như ước nguyện nhưng Aubameyang vẫn úp mở về tương lai ở Arsenal sau mùa giải này.

Khi được hỏi rằng anh có điều gì muốn nói với các fan về tương lai hay không, Aubameyang trả lời: “Không có gì. Tôi chỉ muốn nói về trận đấu hôm nay và danh hiệu, vậy thôi. Tôi không suy nghĩ gì về tương lai. Bây giờ tôi chỉ muốn tận hưởng danh hiệu này với các đồng đội”.


Video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-1 Chelsea:
video

Dư âm Arsenal 2-1 Chelsea: Khác biệt ở hai đội trưởng
Trận Arsenal vs Chelsea ở chung kết FA Cup 2019/20, màn trình diễn trái ngược của hai đội trưởng đã quyết định rất lớn đến kết quả cuối cùng.
Chấm điểm Arsenal vs Chelsea: Đỉnh cao Aubameyang, thảm họa Kovacic
Với 2 bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1, tiền đạo Aubameyang xứng đáng được chấm điểm cao nhất trong trận chung kết FA Cup 2019/20.
2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Arsenal 2-1 Chelsea
Arsenal đã đánh bại Chelsea 2-1 để lần thứ 14 vô địch FA Cup, cùng điểm qua danh sách 2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Arsenal vs Chelsea.

Xuân Phonghttps://twitter.com/Arsenal/status/1289637945012563970?s=20

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X