Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: Làm được điều này, Arsenal sẽ thay đổi cục diện mùa giải…

Thứ Năm 14/01/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang có sự hồi sinh mạnh mẽ sau giai đoạn rơi vào khủng hoảng và đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang hy vọng họ tiếp tục duy trì phong độ để tái khởi động các mục tiêu.

Arsenal trên đà đi lên

Đã từng có quãng thời gian Arsenal trải qua 7 trận liền không thắng ở Premier League bao gồm tới 5 thất bại. Khi đó, “Pháo thủ” chỉ còn cách nhóm nguy hiểm vài điểm và tương lai của HLV Mikel Arteta bị đặt dấu hỏi lớn.

Aubameyang Làm được điều này, Arsenal sẽ thay đổi cục diện hình ảnh
Arsenal mới có 4 chiến thắng liên tiếp

Nhưng trận derby với Chelsea đã đánh dấu bước ngoặt không nhỏ với Arsenal. Bị đánh giá thấp hơn song đội bóng phía bắc London đã đánh bại hàng xóm 3-1 đầy thuyết phục. Thừa thắng xông lên, Arsenal lần lượt giành thêm 2 chiến thắng nữa trước Brighton 1-0 và West Brom 3-0.

Qua đó, Arsenal bứt lên thứ 11 trên BXH, kém top 6 được dự cúp châu Âu 6 điểm. Mới nhất, thầy trò Arteta đánh bại Newcastle 2-0 để lọt vào vòng 4 cúp FA.

Aubameyang đặt niềm tin

Ở trận đấu với Newcastle, Pierre-Emerick Aubameyang là tác giả bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Arsenal. Sắp tới là 2 trận sân nhà liên tiếp của “Pháo thủ” trước Crystal Palace (15/1) và Newcastle (19/1) và người đội trưởng kỳ vọng họ sẽ giành trọn 6 điểm để vươn lên cao hơn nữa.

Aubameyang
Aubameyang hy vọng họ thắng 2 trận tới

Aubameyang nói với Sky Sports: “Hiện tại, Arsenal đang chơi tốt và chúng tôi phải duy trì phong độ này. Nếu giành chiến thắng trong 2 trận đấu sắp tới, chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế.”

“Arsenal không còn cách quá xa top 6 trên BXH Premier League và đây là thời điểm để trở lại các mục tiêu.”

Làm tung lưới Newcastle, Aubameyang đã có bàn đầu tiên sau gần 1 tháng (gần nhất là trước Southampton ngày 16/12). Arteta sau trận bày tỏ hy vọng màn ăn mừng tại Emirates sẽ giúp tiền đạo này tự tin hơn:

“Aubameyang cần một bàn thắng để lấy lại sự tự tin và trước Newcastle, cậu ấy đã làm được. Tôi nghĩ bàn thắng hôm nay sẽ là chìa khóa giúp cậu ấy bùng nổ trong thời gian tới. Chúng tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào Aubameyang cả.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X