Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang lại lập thêm kỷ lục sau trận thắng Southampton

Thứ Hai 09/04/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Aubameyang đã thiết lập kỷ lục khi giúp Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-2 ngày hôm qua.
Aubameyang lap ky luc moi sau tran thang Southampton hinh anh

Aubameyang lập kỷ lục sau trận thắng Southampton

Aubameyang đã có khởi đầu tương đối ấn tượng tại Arsenal. Anh tiếp tục được lĩnh xướng hàng công đội bóng đá thành London trong trận đấu với Southampton tại Premier League hôm Chủ Nhật vừa qua.

Cuối tuần trước, Aubameyang đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Arsenal ghi được 5 bàn thắng trong 6 trận ra sân đầu tiên ở Premier League. Và anh tiếp tục nới rộng hơn nữa kỷ lục này sau trận gặp Southampton. Cụ thể, cầu thủ người Gabon đã in dấu giày trực tiếp vào 7 bàn thắng (6 bàn, 1 kiến tạo) sau 7 trận đầu khoác áo Arsenal.

Bàn thắng mở tỉ số của Shane Long và bàn gỡ hòa 2-2 của Charlie Austin khiến Arsenal gặp nhiều rắc rối ngay tại sân nhà Emirates. Nhưng pha lập công của Aubameyang cùng cú đúp của Danny Welbeck đã giúp đoàn quân của HLV Wenger có được trọn vẹn 3 điểm.

Aubameyang được cho ra sân nghỉ ngơi ở phút 71. Người được đưa vào là Alexandre Lacazette. Sự thay đổi người này khá mâu thuẫn khi tuần trước Wenger vừa khẳng định rằng bộ đôi tiền đạo của ông có thể sát cánh cùng nhau.

“Tôi nghĩ Aubameyang và Lacazette có thể đá cùng nhau. Aubameyang đã chơi phần lớn sự nghiệp của cậu ấy trong vai trò tiền vệ cánh trái. Chỉ khi Lewandowski rời Dortmund, Aubameyang mới có cơ hội đá và tỏa sáng ở vị trí tiền đạo cắm”.
Tạo nên 2 thẻ đỏ, Jack Wilshere bị chỉ trích dữ dội
Jack Wilshere bị chỉ trích vì là tác nhân chính tạo nên 2 chiếc thẻ đỏ trong những phút cuối trận giữa Arsenal vs Southampton.

Việc Aubameyang liên tục tỏa sáng cũng không phải điều gì quá bất ngờ. Ngôi sao 28 tuổi chỉ phải ra sân thi đấu tại Premier League. Arsenal hiện đã bị loại ở tất cả các đấu trường cúp ngoại trừ Europa League. Nhưng Aubameyang lại không thể tham dự C2 vì đã chơi ở Champions League cùng Dortmund trong giai đoạn lượt đi.

Điều đó giúp Aubameyang luôn có được thể trạng và tâm lý tốt nhất cho mỗi trận đấu ở Premier League. Chưa kể, các đồng đội mới tại Arsenal cũng rất thích Aubameyang và sẵn sàng bơm bóng cho cầu thủ này. Với sự phục vụ quá tốt từ hàng tiền vệ, thật khó để một tiền đạo đẳng cấp như Aubameyang có thể tịt ngòi quá lâu.

Video tổng hợp trận đấu Arsenal vs Southampton:

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X