Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Ighalo, đây mới là mảnh ghép nơi hàng công MU còn thiếu

Thứ Bảy 21/03/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình chuyển nhượng MU vào mùa hè này, chuyên gia Paul Merson của đài Skysports đã tiến cử cho Quỷ đỏ chiêu mộ cái tên này.
 

MU cần đem về sát thủ của Arsenal
 

Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng (đến tháng 6/2021) và vẫn chưa gia hạn, tiền đạo Aubameyang trở thành món hàng hot trên TTCN, đặc biệt với những đội bóng ở giải quốc nội. Trong số đó, Man United đang là CLB sẵn sàng chi ra số tiền 50 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả người.
 
Đồng tình với nước đi này, chuyên gia Paul Merson cho biết: “Aubameyang là những gì MU còn thiếu. Nếu bạn theo dõi trận derby Manchester, bạn sẽ đồng ý rằng hàng tiền vệ của Man United rất chất lượng.  Tôi nghĩ rằng đó là trận đấu mà bất cứ ai cũng rất ấn tượng với lối chơi của Quỷ đỏ.

Tiền đạo Aubameyang là những gì MU còn thiếu hình ảnh

Tiền đạo Aubameyang vẫn chưa ký hợp đồng mới với Arsenal


Hãy tưởng tượng họ đem về một ngôi sao như Aubameyang, cả Jack Grealish nữa, chắc chắn MU sẽ trở thành ứng cử viên cho chức vô địch. Những gì họ cần vào lúc này là một tiền đạo đem về 20-25 bàn thắng, Aubameyang có thể làm điều đó một cách dễ dàng, thậm chí không đổ một giọt mồ hôi. Họ sẽ có Bruno Fernandes và Grealish châm bóng phía sau.
Về phía Auba, có lẽ các CĐV của Arsenal sẽ không đời nào muốn chứng kiến một Robin Van Persie tiếp theo tại Old Trafford. Nhưng tình thế lúc này đã khác. Thời điểm đó, Arsenal và MU là 2 đội bóng lớn tại Anh, và vụ chuyển nhượng giống như Pháo thủ đã bán danh hiệu vô địch cho Quỷ đỏ.
Nhưng giờ hãy xem Arsenal đang ở đâu vào lúc này. Họ đang xếp thứ 9.”

Pogba chỉ là nạn nhân của sự chỉ trích thiếu công bằng
Trái ngược với những tin đồn chuyển nhượng xung quanh tiền vệ Paul Pogba, mới đây cựu sao MU Berbatov đã có những chia sẻ về cầu thủ này.
Odion Ighalo lên tiếng về việc gắn bó lâu dài với MU
Hợp đồng theo dạng cho mượn của tiền đạo Odion Ighalo với MU sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới đây và ngôi sao 30 tuổi vừa lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn...
Nguyệt Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X