Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

"Có Aubameyang, MU sẽ trở lại là một thế lực"

Thứ Bảy 21/03/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Aubameyang là người MU còn thiếu và một thương vụ Van Persie nữa có thể lặp lại.
Hồi năm 2012, Arsenal đã mất vũ khí tấn công đáng sợ nhất của mình là Van Persie cho Man United. Cầu thủ người Hà Lan đến MU để cạnh tranh danh hiệu và đã giành được chức vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên cập bến Old Trafford.

Man United bây giờ không còn ở vị thế như trước. Họ đang trong quá trình cải tổ dưới thời Solskjaer. Hiện tại, Quỷ đỏ có liên hệ với Aubameyang. Và Merson lo ngại rằng Auba có thể nối gót Van Persie trong quá khứ và chuyển đến MU.

Có Aubameyang, MU sẽ trở lại là một thế lực hình ảnh

Aubameyang là người MU còn thiếu


“Aubameyang là điều mà Man United còn thiếu. Cậu ấy là một cầu thủ săn bàn và những cầu thủ như thế thì vô giá. Nếu bạn nhìn vào Man United và cách họ thi đấu trước Man City cách đây vài tuần, tôi nghĩ họ là một đội bóng rất tốt. Bạn nhìn vào họ và thấy rằng họ có cơ hội, nhất là nếu họ có thể chiêu mộ thêm một vài cầu thủ nữa, nhất là một tiền vệ sáng tạo.

Bạn chắc chắn bị ấn tượng với màn trình diễn của họ. Và nếu họ chiêu mộ Aubameyang và có thêm một ai khác như Jack Grealish, thì họ sẽ trở thành một thế lực thực sự.

Man United đang thèm khát một cầu thủ có thể ghi được 20 đến 25 bàn và đó là điều mà Aubameyang đem lại. Cậu ấy có thể mang lại cho bạn 25 bàn mà không tốn một giọt mồ hôi. Đưa thêm Grealish vào đội hình, cộng thêm Bruno Fernandes có sẵn sẽ giúp họ trở thành một thế lực thực sự.

Tôi không nghĩ bạn có thể nói Aubameyang là một cầu thủ tham vọng nếu như cậu ấy đến Man United. Cậu ấy đến đó vì tiền bởi vì cậu ấy đã 31 và đây có thể là thương vụ chuyển nhượng cuối cùng của cậu ấy.

Ở thời điểm này, bạn không thể nói rằng mình đến Man United để cạnh tranh danh hiệu. Bạn không thể đảm bảo Man United sẽ giành bất kỳ danh hiệu nào trong 2 hay 3 mùa giải tới. Họ đang chơi tốt hơn nhưng Aubameyang đến đó không phải vì tham vọng mà vì tiền”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X