Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng lớn nhất của Arsenal ở Hè 2020?

Thứ Năm 03/09/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2020, ông chỉ ra bản hợp đồng lớn nhất của Pháo thủ ở Hè năm nay.

Ian Wright muốn Arsenal giữ chân Aubameyang


Arsenal đang tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2020. Đội bóng thành London đã gọi trở lại Saliba sau một mùa giải chơi bóng ở Pháp, họ cũng có chữ ký của Willian theo dạng chuyển nhượng tự do. Chuyển nhượng Arsenal vừa cho ra mắt thêm 1 tân binh, đó là trung vệ Gabriel Magalhaes trị giá 27 triệu bảng.
 
Đâu là bản hợp đồng lớn nhất của chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2020 hình ảnh

Arsenal đàm phán gia hạn hợp đồng với Aubameyang


HLV Mikel Arteta hy vọng sẽ có thêm 2 bản hợp đồng mới trong 6 tuần còn lại ở phiên chợ Hè năm nay. Ông thầy người TBN muốn có một tiền vệ phòng ngự và một cầu thủ tấn công đa năng. 

Tuy nhiên, theo huyền thoại Ian Wright, không một sự bổ sung nào quan trọng bằng việc đảm bảo Aubameyang sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates, ông nói:

"Arsenal đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2020, trong thời gian tới đội bóng có thể đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, tôi cho rằng Aubameyang vẫn sẽ là chữ ký lớn nhất của CLB ở Hè năm nay".

"Những gì cậu ấy thể hiện trong thời gian qua thực sự tuyệt vời, cậu ấy đang là ngôi sao lớn nhất của đội bóng. Arsenal cần phải làm mọi cách để thuyết phục Aubameyang ký hợp đồng mới".

Có cùng quan điểm với Ian Wright, đó là hậu vệ Kieran Tierney. Cầu thủ sinh năm 1997 nói thêm: "Aubameyang tài năng thế nào thì tất cả đều biết. Tôi rất hy vọng Arsenal sẽ giữ chân được Aubameyang, có anh ấy trên sân là một niềm hạnh phúc của cả tập thể."

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, anh hiện được nhiều đội bóng quan tâm. Cầu thủ người Gabon sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu được đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần.

Arsenal thực sự quan tâm đến Van de Beek, nhưng...
Đích thân người đại diện của Van de Beek xác nhận Arsenal quan tâm đến thân chủ của mình, nhưng họ không chấp nhận đòi hỏi từ phía Ajax.
Gabriel Magalhaes chỉ ra thần tượng ở Arsenal
Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes với giá 27 triệu bảng, ngôi sao 22 tuổi cũng đã tiết lộ thần tượng ở đội bóng thành London.
Tân binh 27 triệu bảng giải thích lý do chuyển tới Arsenal
Tân binh Gabriel Magalhaes giải thích lý do anh đã không thể từ chối lời đề nghị chuyển tới chơi cho Arsenal.
Cực sốc: Arsenal bán Hector Bellerin với giá 35 triệu bảng
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Arsenal đang đàm phán bán hậu vệ Hector Bellerin cho PSG. Đội bóng nước Anh muốn thu về 35 triệu bảng cho ngôi sao của...
Tân binh 27 triệu bảng vừa đến, HLV Mikel Arteta nói điều khó tin
Trung vệ Gabriel Magalhaes chỉ mới cập bến Arsenal, song HLV Mikel Arteta tin rằng cầu thủ 22 tuổi có thể trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X