Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại bỏ vì đi muộn, Aubameyang về nhà vui vẻ với vợ yêu

Thứ Ba 16/03/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vi phạm kỷ luật và phải ngồi ngoài trong trận đấu quan trọng với Tottenham vừa qua, nhưng tiền đạo Aubameyang vẫn rất tích cực trên mạng xã hội.

Aubameyang kỷ niệm với vợ yêu

Mới đây, đội trưởng Arsenal đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc trên Instagram, để kỷ niệm 11 năm bên nhau với bà xã Alysha Behague. Tiền đạo Aubameyang đã chiêu đãi nửa kia của mình một chiếc bánh sang trọng, bóng banh, hoa và vài chai rượu. Anh đã viết ‘11y’ (biểu thị 11 năm) cùng biểu tượng cảm xúc trái tim.

“Thành quả” của cặp đôi sau hơn một thập kỷ gắn bó là 2 con trai, Curtys 9 tuổi và Pierre 4 tuổi. Bên dưới bài đăng, Alexandre Lacazette đã ủng hộ người đồng đội cũng với một biểu tượng hình trái tim.

Bị loại bỏ vì đi muộn, Aubameyang về nhà vui vẻ với vợ yêu hình ảnh

Tiền đạo Aubameyang kỷ niệm với vợ yêu


Điều đáng nói, lễ kỷ niệm đặc biệt này lại không diễn ra trong một thời điểm thích hợp, khi Aubameyang mới bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình vì thói vô kỷ luật. Cụ thể, anh đã đến muộn trong trận đấu vô cùng quan trọng Arsenal vs Tottenham với lý do bị… tắc đường. Daily Mail cho rằng anh sẽ nhận án phạt nặng nề, thậm chí có thể bị tước băng đội trưởng vì không làm gương cho các cầu thủ trẻ.

Chưa hết, thông tin từ The Athletic khẳng định ngôi sao đang hưởng lương 350 nghìn bảng/tuần này là người đầu tiên ra về sau trận đấu giữa Arsenal và Tottenham. Trong khi HLV Mikel Arteta thực hiện phỏng vấn sau trận đấu, còn các cầu thủ dự bị như Bellerin, Holding, Mari đang thực hiện những bài tập làm nguội trên sân cùng HLV thể lực Shad Forsythe, Aubameyang đã lái chiếc xe Ferrari của mình rời khỏi sân Emirates.


Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?
Tiền đạo Aubameyang đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham do vi phạm kỷ luật của CLB, rất may là anh không bị tước băng thủ quân.
Lacazette: Arsenal may mắn khi được hưởng penalty trước SpursLacazette: Arsenal may mắn khi được hưởng penalty trước Spurs
Tiền đạo người Pháp thừa nhận anh đã gặp may mắn khi mang về cho Arsenal quả penalty quyết định ở trận thắng Tottenham đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X