Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang CHÍNH THỨC đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Ba 15/09/2020 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang đã ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal, chấm dứt những tin đồn có thể ra đi.

Pháo thủ xác nhận đội trưởng đã đặt bút ký vào giao kèo mới, ở lại CLB thêm 3 năm.

Aubameyang ở lại Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang được cho là sẽ rời Arsenal khi hợp đồng chỉ còn 1 năm. Những ông lớn như Man United, Barcelona và Inter Milan đều trải thảm đỏ mời tiền đạo 31 tuổi gia nhập.

Pierre-Emerick Aubameyang đưa ra quyết định về tương lai hình ảnh
Aubameyang quyết định ký hợp đồng mới với Arsenal

Tuy nhiên, Aubameyang đã không đi theo hướng đó. Thông qua các phương tiện truyền thông của mình, Arsenal xác nhận đội trưởng đã đồng ý ở lại CLB lâu dài. Cụ thể, Aubameyang sẽ ở lại sân Emirates thêm ít nhất 3 năm nữa, tức đến hè năm 2023.

Mùa trước, khi Arsenal chỉ cán đích thứ 8 ở Premier League, tương lai Auba càng trở nên thiếu chắc chắn bởi anh luôn khẳng định muốn được dự cúp châu Âu. Để rồi chính tuyển thủ Gabon là nhân tố góp công lớn vào việc thay đổi mùa giải của Pháo thủ.

Ở bán kết và chung kết FA Cup, Aubameyang đều lập cú đúp vào lưới Man City và Arsenal. Qua đó, Arsenal của anh giành vé dự Europa League. Để tưởng thưởng cho Auba, CLB chủ quản nâng lương đáng kể cho anh trong hợp đồng mới.

Từ giờ trở đi, Aubameyang sẽ được đãi ngộ 350 nghìn bảng/ tuần, bằng với kỷ lục Arsenal do Mesut Ozil nắm giữ. Thông tin chủ công ở lại chắc chắn sẽ khiến HLV Mikel Arteta và những người hâm mộ đội bóng thành London vui mừng.

Gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund với giá khoảng 56 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018, Aubameyang lập tức tỏa sáng. Từ đó tới nay, anh ghi tới 70 bàn cho Pháo thủ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X