Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang nỗ lực đưa Eddie Nketiah đến Marseille

Thứ Năm 01/08/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đang thuyết phục Eddie Nketiah đến Marseille ở phiên chợ Hè năm nay.

Tin chuyển nhượng Arsenal 1/8/2024

Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý ký hợp đồng với Al-Qadsiah, đội bóng thuộc giải Saudi Pro League sau khi rời Marseille. Có vẻ như tiền đạo Eddie Nketiah của Pháo thủ có thể sẽ đến để thay thế Aubameyang trong bối cảnh có thông tin anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng Ligue 1.

Tuy nhiên, cho đến nay Arsenal và Marseille vẫn chưa thống nhất được mức giá, điều này đã phần nào làm đình trệ thỏa thuận và làm dấy lên lo ngại rằng mọi chuyện có thể đổ vỡ. Cụ thể, Arsenal muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng 2 lời đề nghị đầu tiên của Marseille chỉ ở mức 18 và 23 triệu bảng. 

Aubameyang hiện đã quyết định vào cuộc sau khi một người hâm mộ Marseille viết cho anh một tin nhắn trên mạng xã hội về ngôi sao của Arsenal. Lời nhắn có nội dung: “Hãy khuyên Nketiah đến OM (Olympique Marseille)”, Aubameyang trả lời: “Xong rồi”.

Aubameyang khuyen Eddie Nketiah

Aubameyang khuyên Eddie Nketiah đến Marseille

 

Cũng theo báo chí Pháp, chân sút người Gabon đã trực tiếp liên lạc, qua đó khuyên tiền đạo người Anh tới Pháp thi đấu, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Nketiah đã chơi tổng cộng 168 trận cho Arsenal cho đến nay, ghi được 38 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo.

Tim Sherwood thậm chí tuyên bố Nketiah là cầu thủ giỏi hơn Rasmus Hojlund của MU. Ở Arsenal hiện tại, chân sút người Anh phải ngồi dự bị cho Kai Havertz và Jesus, bởi vậy cập bến Marseille có thể giúp anh được đá chính thường xuyên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X