Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang không xứng đáng đeo băng đội trưởng của Arsenal

Chủ Nhật 04/04/2021 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Micah Richards khi chứng kiến những gì tiền đạo Aubameyang thể hiện trước Liverpool.

Aubameyang bị chỉ trích dữ dội


Trong những ngày gần đây, Pierre-Emerick Aubameyang là một trong những cái tên được nhắc đến rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1989 trở lại Arsenal sau thời gian tập trung cùng ĐT Gabon với mái tóc mới. Và NHM đã chờ đợi anh tỏa sáng như cái cách cầu thủ này hào hứng với diện mạo mới của mình.
 
Aubameyang

Aubameyang chơi tệ trước Liverpool


Tuy nhiên, những gì vọng đã không trở thành sự thật. Cầu thủ 31 tuổi gây thất vọng rất lớn trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool trên sân Emirates. Trong suốt thời gian có mặt trên sân Aubameyang không có một pha xử lý nào ra hồn.

Dù là đội trưởng của Arsenal, nhưng tiền đạo Aubameyang gần như chẳng để lại một chút dấu ấn nào vào lối chơi của đội chủ nhà. Anh sau đó bị HLV Mikel Arteta thay ra trong hiệp 2. Màn trình diễn tệ hại của Aubameyang là một trong những lý do khiến Arsenal để thua 0-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà.

Cựu cầu thủ Man City - Micah Richards đã lên án cầu thủ 31 tuổi sau màn trình diễn tệ hại trước Liverpool, anh nói:

Aubameyang đã chơi quá tệ, đó là màn trình diễn không thể chấp nhận được. Cậu ấy đeo băng đội trưởng của Arsenal, nhưng lại chẳng đóng góp gì vào lối chơi của CLB. Hôm nay, cậu ấy là người chơi tệ nhất bên phía đội chủ nhà. Aubameyang phải cảm thấy xấu hổ với những gì mình thể hiện”.

“Tôi phải tự hỏi rằng cậu ấy có xứng đáng tiếp tục đeo băng thủ quân của Arsenal, hay Arteta sẽ phải tin tưởng vào một cái tên khác. Aubameyang đã chơi quá tệ kể từ khi được ký hợp đồng mới. Nếu cậu ấy cứ chơi thế này, Arsenal cần một đội trưởng mới”.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 0-3 Liverpool3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 0-3 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu ở...
Mikel Arteta: “Màn trình diễn của Arsenal trước Liverpool không thể chấp nhận được”Mikel Arteta: “Màn trình diễn của Arsenal trước Liverpool không thể chấp nhận được”
HLV Mikel Arteta phát biểu sau thất bại 0-3 của Arsenal trước Liverpool, ông khẳng định đội bóng thành phố Cảng xứng đáng giành chiến thắng.
Thua thảm Liverpool, Arsenal còn mất thêm trụ cộtThua thảm Liverpool, Arsenal còn mất thêm trụ cột
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân nhà trước Liverpool, không những vậy họ còn nhận tin buồn từ hậu vệ Kieran Tierney.
HLV Klopp giải thích lý do cất người hùng Diogo Jota trên băng ghế dự bịHLV Klopp giải thích lý do cất người hùng Diogo Jota trên băng ghế dự bị
Tiền đạo Diogo Jota đã tỏa sáng rực rỡ trước Arsenal sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, HLV Jurgen Klopp đã giải thích quyết định không sử dụng cầu thủ người...
Gà son Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi ArsenalGà son Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal
Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 202o/21, dù được chơi trên sân nhà Emirates song Arsenal đã thua nặng nề 3 bàn không gỡ trước đối thủ đồng hạng Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X