Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Aubameyang không thi đấu trong trận gặp Tottenham

Thứ Hai 15/03/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã đưa ra lời lý giải về việc gạch tên tiền đạo Aubameyang khỏi danh sách thi đấu trong trận derby London với Tottenham.

Aubameyang bất ngờ vắng mặt trong trận cầu tâm điểm ở giải NHA giữa Arsenal và Tottenham vào tối ngày 14/3. Anh thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị mà phải lên khán đài làm khán giả ở trận này.

Aubameyang không thi đấu vì vô kỷ luật hình ảnh
Aubameyang vắng mặt ở trận Arsenal vs Tottenham do vi phạm kỷ luật

Và ở một trận derby căng thẳng giữa hai ông lớn thành London, quyết định này của Arteta đã khiến giới truyền thông không khỏi bất ngờ.

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, HLV Mikel Arteta đã cho biết Aubameyang bị loại do không chấp hành kỷ luật của đội.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với Sky Sports: "Aubameyang đã chuẩn bị để đá chính. Thế nhưng chúng tôi gặp một vấn đề kỷ luật và đội đã vạch ra ranh giới. Đó là lý do cậu ấy không thi đấu.

Chúng tôi vẫn duy trì những quy định nội bộ. Đội có một bộ quy tắc ứng xử mà tất cả mọi người phải tôn trọng cho mọi trận đấu, và chỉ vậy thôi."

Không sử dụng Aubameyang ở trận này, HLV Arteta đã đặt niềm tin vào chân sút Alexandre Lacazette trên hàng công của Arsenal. Và cầu thủ người Pháp sau đó đã tỏa sáng với tình huống ghi bàn từ chấm 11m, qua đó giúp Pháo thủ ngược dòng đánh bại Spurs với tỷ số 2-1.

Siêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước ArsenalSiêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước Arsenal
Những tưởng Tottenham sẽ có một trận derby Bắc London thành công ngay tại sân Emirates của đối thủ Arsenal sau khi Lamela (vào thay Son Heung Min chấn thương)...
Sao trẻ Bukayo Saka tiết lộ bất ngờ về AubameyangSao trẻ Bukayo Saka tiết lộ bất ngờ về Aubameyang
Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal đã có những tiết lộ thú vị về đội trưởng của CLB - Pierre-Emerick Aubameyang.
Jose Mourinho: Mikel Arteta sở hữu một đội hình không thể tin đượcJose Mourinho: Mikel Arteta sở hữu một đội hình không thể tin được
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận derby London giữa Arsenal và Tottenham, ông thầy người Bồ đánh giá cao dàn cầu thủ mà Mikel Arteta đang dẫn dắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X