Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aubameyang không tệ như mọi người nghĩ và sẽ ở lại Arsenal"

Thứ Sáu 22/05/2020 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Giám đốc học viện đào tạo của Arsenal, cựu trung vê Per Mertesacker thì tiền đạo Aubameyang dành một tình yêu rất lớn với Arsenal và sẽ sớm ký hợp đồng mới.

Mertesacker tin tưởng Aubameyang sẽ không rời Arsenal


Kể từ khi cập bến Arsenal từ Dortmund, tiền đạo Aubameyang luôn là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của đội bóng thành London.
 
Per Mertesacker tiết lộ tương lai tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Tương lai Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều


Ngôi sao sinh năm 1989 sẽ bước vào năm cuối trong bản hợp đồng với Arsenal vào mùa tới. Đến giờ, hai bên chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Tuy nhiên, Per Mertesacker - cựu trung vệ người Đức từng khoác áo Arsenal và hiện làm Giám đốc học viện đào tạo của Pháo thủ, tin rằng những khúc mắc sẽ nhanh chóng được giải quyết:

"Aubameyang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, cậu ấy vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở sân Emirates. Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, chắc chắn Arteta cần Aubameyang trong kế hoạch của mình".

"Gia hạn hợp đồng với Aubameyang là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Arsenal ở Hè năm nay. Có một chút khúc mắc trong quá trình đàm phán hợp đồng mới, nhưng tôi tin rằng mọi thứ sẽ sớm được giải quyết. Tôi tin tưởng Aubameyang sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal".

Per Mertesacker cũng tiết lộ tiền vệ Mesut Ozil sẽ không rời Arsenal ở Hè 2020: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Arsenal và chúng tôi sẽ không để Ozil rời đi. Những thông tin liên quan đến việc cậu ấy ký hợp đồng với Fenerbahce là không đúng sự thật".

Mất Aubameyang sẽ là tổn thất quá lớn với Arsenal
Đó là quan điểm của tiền vệ Granit Xhaka. Theo cầu thủ người Thụy Sĩ, đội bóng cần tìm mọi cách để giữ chân đồng đội người Gabon.
Huyền thoại Arsenal có vài lời nhắn gửi tới hậu bối Aubameyang
Tiền đạo một thời số 1 Pháo thủ Ian Wright rất muốn tiền đạo Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates.
Thêm một CLB quan tâm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal
Trước việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có nhà vô...
Xavi khuyên Barca dốc toàn lực đưa Neymar trở lại
Xavi cho rằng Barca nên tập trung toàn bộ năng lượng hè này để thu hút Neymar từ PSG thay vì cố gắng chiêu mộ Aubameyang hay Mane.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X