Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa ra quyết định về tương lai Aubameyang

Thứ Tư 01/01/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, theo tờ Mirror, Pháo thủ sẽ không bán cầu thủ người Gabon với bất kỳ giá nào.

Arsenal không bán Aubameyang


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, anh tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ. Ngôi sao sinh năm 1989 có 13 bàn ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Mặc dù cựu sao Dortmund chơi tốt như vậy nhưng Arsenal xếp thứ 12, kém Top 4 khoảng cách 11 điểm.
 
Khả năng Aubameyang rời Arsenal vào tháng 1 được quyết định hình ảnh

Aubameyang không rời Arsenal vào tháng 1


Theo nhiều nguồn tin, Pierre-Emerick Aubameyang muốn rời Arsenal sau khi không thấy bất kỳ sự cải thiện nào từ đội bóng trong suốt những năm qua. Hiện tiền đạo 30 tuổi đang được Barca, MU và Inter Milan quan tâm.

Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 18 tháng, Aubameyang đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Những đội bóng lớn có thể chi 70 triệu bảng mua cựu sao Dortmund. Mới nhất, Aubameyang rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, theo tờ Mirror, Pháo thủ sẽ không bán cầu thủ người Gabon với bất kỳ giá nào.

Đội bóng thành London đánh giá cao tài năng của Aubameyang, họ sẽ không để anh ra đi với bất kỳ giá nào. Pháo thủ cũng đang nỗ lực ký hợp đồng mới với tiền đạo người Gabon. Về phía HLV Mikel Arteta, ông cũng đã vạch ra một kế hoạch rõ ràng, qua đó thuyết phục Aubameyang ở lại.

Trong một phát biểu mới đây, Aubameyang nói về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Gabon sẽ không rời đội bóng thành London vào tháng 1, song vào Hè năm tới lại là chuyện khác.

Cả ESPN và Telegraph đều đăng tải thông tin cho rằng Aubameyang cam kết gắn bó với Arsenal đến hết mùa giải năm nay, anh đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Cầu thủ này sẽ thi đấu hết khả năng của mình khi vẫn còn là người của Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X