Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang không quan tâm tới lời nguyền áo số 9 ở Chelsea

Thứ Năm 06/10/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang khẳng định không quan tâm tới lời nguyền áo số 9 ở Chelsea và tự tin sẽ tiếp tục ghi bàn đều đặn trong thời gian tới.

Mục tiêu của Aubameyang cùng Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea đánh bại AC Milan với tỉ số 3-0. Tiền đạo Aubameyang tỏa sáng với 1 bàn thắng, góp công giúp The Blues giành 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này.

Đây là trận thứ hai liên tiếp mà tiền đạo người Gabon nổ súng. Cuối tuần qua, chân sút số 9 cũng ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace.

Sau quãng thời gian đầu khó khăn khi mới chuyển tới Chelsea, Aubameyang đang ngày càng hòa nhập hơn với mội trường mới. Đã từng có không ít lo ngại cho tiền đạo sinh năm 1989 khi khoác chiếc áo số 9 bị dính lời nguyền tại Stamford Bridge. Song, Aubameyang không quan tâm tới điều này và tự tin tiếp tục ghi bàn đều đặn trong thời gian tới.

Aubameyang không quan tâm tới lời nguyền áo số 9 ở Chelsea 1
Aubameyang ăn mừng bàn thắng vào lưới AC Milan.

Tiền đạo 33 tuổi chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Một đêm tuyệt vời của Chelsea. Toàn đội ngày hôm nay đã chơi rất tốt. Điều quan trọng, chúng tôi không để thủng lưới khi đối mặt với những cầu thủ tấn công chất lượng bên phía AC Milan.

Tôi không biết về những vấn đề liên quan tới áo số 9 ở Chelsea. mà tôi cũng chẳng mấy quan tâm đâu. Tôi thích số 9 và tôi chọn số áo này tại đây, vậy thôi.

Tôi giờ đây đang cảm thấy tràn đầy tự tin và hạnh phúc. Tôi hy vọng mình có thể ghi thêm thật nhiều bàn thắng nữa, giúp toàn đội giành kết quả tốt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X