Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aubameyang không phù hợp với Barca"

Thứ Hai 23/03/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang không phù hợp với Barca ở thời điểm hiện tại. Đó là quan điểm của cựu cầu thủ Alejandro Moreno, người đang tham gia công tác bình luận bóng đá ở ESPN.

Barca được khuyên nên từ bỏ vụ Aubameyang


HLV Quique Setien đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo chất lượng ở Hè 2020 nhằm thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Ngôi sao người Uruguay đã bước sang tuổi 34 nên không thể thi đấu đỉnh cao thêm lâu nữa.
 
Tiền đạo Aubameyang không phù hợp với Barca hình ảnh

Aubameyang có thể rời Arsenal ở Hè 2020


Theo những nguồn tin từ báo chí Anh và Tây Ban Nha, Barca đang rất quan tâm tiền đạo Aubameyang của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2021, song chưa chấp nhận gia hận hợp đồng. Được biết số tiền để sở hữu cựu sao Dortmund ở Hè 2020 chỉ vào khoảng 50 triệu bảng.

Kể từ khi tới Emirates, Aubameyang luôn là chân sút số 1 trên hàng công của Arsenal. Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu cầu thủ Alejandro Moreno, hiện làm BLV trên kênh ESPN thì Barca không nên chiêu mộ Aubameyang ở Hè 2020.

"Tôi nghĩ Aubameyang là một cầu thủ tốt, rất tốt. Nhưng nếu Barca muốn tìm người thay thế lâu dài cho Luis Suarez thì gương mặt đó nên thật sự trẻ trung. Bởi vậy, Aubameyang không phải là sự lựa chọn tốt và phù hợp cho Barca vào lúc này."

“Tôi nghĩ Lautaro Martinez hay Harry Kane là những lựa chọn hợp lý hơn. Họ trẻ hơn Aubameyang rất nhiều và đang duy trì phong độ tốt. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng không dễ để Barca có Kane hoặc Lautaro”.

Ngoài những cái tên kể trên, Barca cũng được cho là sẵn sàng mua lại Neymar từ PSG. Đội bóng của Tây Ban Nha sẽ dùng Coutinho hoặc Dembele để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X