Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không giữ được Aubameyang và Lacazette là điều hiển nhiên

Thứ Hai 16/12/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal cần một HLV hàng đầu như Ancelotti thì mới thuyết phục được những cầu thủ như Aubameyang và Lacazette ở lại cống hiến.
Arsenal vẫn chưa bổ nhiệm HLV chính thức thay thế Unai Emery. Sự bất ổn về hướng đi của đội bóng khiến nhiều cầu thủ trụ cột chưa quyết định cam kết tương lai với The Gunners.

Aubameyang vẫn chưa gia hạn với Arsenal dù chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng. Lacazette cũng là một trụ cột khác mà Arsenal đang mong muốn gia hạn nhưng chưa được. Và cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal cần đem về một HLV đã khẳng định được tên tuổi để thiết lập sự ổn định.

Arsenal không giữ được Aubameyang và Lacazette là điều hiển nhiên hình ảnh

Arsenal không giữ được Aubameyang và Lacazette là điều hiển nhiên


“Công việc ở Arsenal bây giờ cần một HLV kinh nghiệm. Nó cần một người có thể đến và cho thấy được sự quyết đoán.

Những buổi đàm phán gia hạn hợp đồng với Aubameyang đang bị đình trệ và tôi không trách cậu ấy về điều đó. Lacazette cũng đang ở tình huống tương tự. Họ đang chờ đợi xem ai là HLV tiếp theo được bổ nhiệm.

Ancelotti là một HLV tốt và có kinh nghiệm. Ông ấy đã giành được nhiều thành công cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV. Nếu Arsenal muốn trở lại Champions League, vậy thì ai là người tốt hơn một HLV biết cách làm điều đó? Một người như Ancelotti sẽ tìm được cách giúp tận dụng khả năng của các cầu thủ đang chơi tệ ở Arsenal”.


Đang có nhiều ý kiến trái chiều về việc Arsenal nên bổ nhiệm Ancelotti hay không. Đội bóng thành London cũng đang rất cẩn trọng trong việc bổ nhiệm HLV tiếp theo vì một sai lầm nữa sẽ khiến họ bị kéo xuống vũng lầy tương tự như Man United hiện tại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X