Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang không cần phải trở lại Chelsea

Thứ Tư 12/07/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, các cầu thủ của Chelsea được yêu cầu trở lại tập luyện trong tuần này, nhưng có 2 trường hợp ngoại lệ, một trong số đó là Aubameyang.

Pierre-Emerick Aubameyang được HLV Thomas Tuchel ký hợp đồng một năm trước, anh không chứng tỏ khả năng của mình ở The Blues. Cầu thủ sinh năm 1989 được cho là không nằm trong kế hoạch của tân HLV Pochettino.

Theo The Telegraph, các cầu thủ của Chelsea được yêu cầu trở lại tập luyện trong tuần này, nhưng Aubameyang thì không. Chelsea cho phép ngôi sao người Gabon có thể trở lại vào tuần tới, hiện họ đang nỗ lực bán anh cho các đội bóng của Ả Rập Xê Út. 

 

5
Aubameyang không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino

 

Trong trường hợp không thể đẩy cựu đội trưởng Arsenal đến châu Á, Chelsea sẽ chấm dứt hợp đồng để anh được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Hakim Ziyech cũng lọt vào tầm ngắm của Al-Nassr, nhưng thương vụ đã bị đổ bể do cầu thủ người Ma-Rốc không vượt qua cuộc kiểm tra y tế do vấn đề ở đầu gối. 

Một cầu thủ khác cũng không cần phải tập trung trong tuần này là Lukaku, Chelsea đang đàm phán để bán tiền đạo người Bỉ cho Inter Milan. Theo bóng đá Anh, bản thân tiền đạo người Bỉ cũng không muốn trở lại Stamford Bridge. 

Các thành viên của Chelsea chuẩn bị tới Mỹ du đấu, nhưng một vài người sẽ ở lại Cobham cho đến khi quá trình chuyển nhượng hoàn tất. Callum Hudson-Odoi được cho là sẽ không sang Mỹ, anh quyết định sẽ rời đi. Hiện The Blues đang đàm phán để bán đứt anh với giá 10 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X