Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bị đánh giá thấp hơn cả... hàng thải Liverpool

Chủ Nhật 21/06/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Tony Cascarino tuyên bố nếu được lựa chọn giữa tiền đạo Aubameyang và Danny Ings, ông sẽ chọn cựu cầu thủ của Liverpool.

Danny Ings được đánh giá cao hơn Aubameyang


Mùa giải năm nay, tiền đạo Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 có 20 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong 2 trận đấu gần nhất của Arsenal, cầu thủ người Gabon gây thất vọng rất lớn.
Tiền đạo Aubameyang bị đánh giá thấp hơn Danny Ings hình ảnh

Aubameyang bị đánh giá thấp hơn Danny Ings


Aubameyang không thể ghi bàn trước Man City và Brighton, khiến Arsenal phải nhận 2 thất bại liên tiếp. Chứng kiến cựu sao Dortmund gây thất vọng, cựu danh thủ Tony Cascarino đã lên tiếng chỉ trích, ông nói:

"Phong độ hiện tại của Aubameyang là không tốt. Có nhiều chân sút ở Ngoại hạng Anh tốt hơn cậu ấy, một trong số đó là Danny Ings. Nếu được lựa chọn giữa Ings và Aubameyang, tôi sẽ chọn chân sút đang khoác áo Southampton".

"Mùa giải năm nay, Ings đã có 19 bàn sau 34 trận, cậu ấy chỉ kém thành tích của Aubameyang 1 bàn. Nên nhớ rằng Ings đang khoác áo Southampton, còn Aubameyang thi đấu cho Arsenal. Với việc được chơi bóng bên cạnh nhiều đồng đội tốt, Aubameyang có nhiều cơ hội ghi bàn hơn hẳn Ings".

Danny Ings đang chơi bùng nổ trong màu áo Southampton, trước đó cầu thủ này từng bị Liverpool ruồng rẫy. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, Southampton đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ sẵn sàng bán Ings nếu nhận được 30 đến 35 triệu bảng.

Còn với Aubameyang, anh cũng chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2021. Cầu thủ 30 tuổi được cho là từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

HLV Pep Guardiola phũ phàng với Aubameyang
Sau chiến thắng của Man City trước Arsenal, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về khả năng làm việc với cầu thủ người Gabon ở sân Etihad.
Cựu sao Chelsea chỉ ra điều khó hiểu ở Arsenal
Cựu sao Chelsea, Chris Sutton đặt ra câu hỏi: Tại sao Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho Mesut Ozil nhưng không sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi...
Aguero đọ sức Aubameyang: Ai tài năng, giàu có và hạnh phúc hơn?
Sergio Aguero và Aubameyang được biết đến như hai trong số những tiền đạo tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, cùng so sánh hai cầu thủ này về phong...
Arsenal đang “tự bắn vào chân mình” khi cò kè với Aubameyang
Theo Kevin Campbell, Arsenal phải chi lớn để giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X