Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang khen ngợi một cầu thủ Arsenal sau trận thắng Everton

Thứ Hai 24/09/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng khen ngợi thủ thành Petr Cech hết lời sau chiến thắng 2-0 trước Everton.
Arsenal đã để thua 2 trận đầu tiên ở Premier League năm nay. Nhưng sau đó, đội bóng đá thành London đã thắng tất cả các trận đấu. Mới nhất, đoàn quân của Emery cũng đã giành một chiến thắng nhẹ nhàng trước Everton.

Tiền đạo Lacazette mở tỉ số với một cú sút đẹp mắt ở phút 56 của trận đấu. Người đá cặp Aubameyang nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ chỉ 3 phút sau nhờ một tình huống phản công nhanh như điện xẹt.

Aubameyang khen ngợi Petr Cech sau trận thắng Everton hình ảnh

Aubameyang khen ngợi Petr Cech sau trận thắng Everton


Nhưng bộ đôi tiền đạo này không phải những người chơi nổi bật nhất đêm qua. Thủ thành Petr Cech mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với hàng loạt pha xử lý xuất thần để giúp đội chủ sân Emirates có trận giữ sạch lưới đầu tiên dưới thời Emery. Và tiền đạo Aubameyang đã ca ngợi thủ thành người CH Séc sau trận.

“Tôi nghĩ Cech phải có tới 20 tình huống cứu thua quan trọng để giúp chúng tôi có chiến thắng hôm nay.

“Chúng tôi đang cải thiện từng ngày và cảm thấy một bầu không khí tích cực trong lòng đội bóng. Vậy nên mỗi chiến thắng đều có tác động tốt tới toàn đội.

“Mọi thứ đang tiến triển tốt và chúng tôi đang rất vui khi được tập luyện cùng nhau vào lúc này”.


Aubameyang tin rằng mối quan hệ giữa anh và Lacazette cả trong lẫn ngoài sân cỏ có thể đưa Arsenal tới những thành công ở mùa giải này.

“Tôi có một mối quan hệ tốt với Lacazette kể từ ngày đầu tiên tôi ở đây. Chúng tôi rất vui khi được thi đấu cùng nhau. Tôi biết những gì anh ấy định làm và nhờ vậy tôi có thể tạo ra một đường di chuyển khác để tạo ra thêm phương án cho đợt tấn công của chúng tôi”.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X