Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thomas Partey cân cả hàng tiền vệ MU"

Thứ Sáu 06/11/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Aubameyang. Ngôi sao người Gabon khẳng định tiền vệ Thomas Partey đã bỏ túi bộ ba của MU, bao gồm Pogba, Fred và McTominay.

Partey bỏ túi cả 3 tiền vệ của MU


Trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trên sân Old Trafford, tiền vệ Thomas Partey đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu trên sân của MU, anh cùng với Mohamed Elneny là rất tốt nhiệm vụ đánh chặn từ xa. "Con quái vật" nơi tuyến giữa của Arsenal dập tắt nhiều pha lên bóng của đội chủ nhà.
Tiền vệ Thomas Partey cân cả tuyến giữa MU hình ảnh

Aubameyang khen ngợi Partey


Bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng của Arsenal chạm bóng nhiều nhất bên phía đội khách (79 lần), anh thực hiện 57 đường chuyền với tỷ lệ thành công 93%. Partey còn có 4 lần tắc bóng, 2 lần đánh chặn và 1 lần dứt điểm trúng đích. Ngôi sao sinh năm 1993 đã cho thấy giá trị của một bản hợp đồng "bom tấn".

Chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của cầu thủ đến từ Atletico Madrid chơi nổi bật, tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng khen ngợi, anh nói:

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới hiện tại. Năng lượng của cậu ấy thật khó tin. Tôi rất vui khi Partey đến với Arsenal, cậu ấy là bản hợp đồng hoàn hảo cho CLB. Cậu ấy rất điềm tĩnh, thi đấu mạnh mẽ trong thi đấu nhưng đôi lúc cũng khá hài hước".

"Ở trận đấu với MU, Partey đã thi đấu thực sự nổi bật. Một mình cậu ấy phong tỏa bộ ba tiền vệ Paul Pogba, Fred, Scott McTominay bên phía MU. Và đó chính là chìa khóa dẫn đến thành công của toàn đội. Cậu ấy cũng có khả năng hỗ trợ tấn công tốt với khả năng chuyền dài ấn tượng, tôi hy vọng Partey sẽ có thêm nhiều màn trình diễn như vậy".

Arsenal duy trì thành tích toàn thắng ở Europa League trong trận cầu có 2 bàn đá phản
Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2020/21, với lợi thế sân nhà và chỉ phải gặp Molde dưới cơ, Arsenal không mấy khó khăn giành thắng lợi cách biệt kể...
Sao trẻ Arsenal: “Arteta đã làm nên những điều kỳ diệu!”
Joe Willock nói rằng những gì Mikel Arteta đã làm được ở Arsenal từ khi lên tiếp quản năm ngoái là đáng kinh ngạc.
Gabriel Magalhaes là một vụ cướp của Arsenal
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Gabriel Magalhaes là một vụ cướp của Arsenal với mức phí chuyển nhượng chỉ 25 triệu bảng.
Đâu là cầu thủ trẻ tốt nhất của Arsenal hiện tại?
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Bukayo Saka, ông tỏ ra ngưỡng mộ với sự trưởng thành vượt bậc của sao trẻ này.
Nhận định Arsenal vs Molde (3h ngày 6/11): Tiếp đà thăng hoa
Arsenal sẽ tiếp đón Molde tới sân nhà với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Europa League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X