Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal từ đầu mùa

Thứ Năm 22/10/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mohamed Elneny, anh cho rằng ngôi sao người Ai Cập là cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal từ đầu mùa giải.

Aubameyang đánh giá cao Mohamed Elneny


Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ Mohamed Elneny không được trao quá nhiều cơ hội ra sân. Ngôi sao sinh năm 1992 thậm chí phải rời đi theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua anh khoác áo Besiktas theo dạng "lính đánh thuê".
Aubameyang hết lời khen ngợi tiền vệ Mohamed Elneny hình ảnh

Aubameyang khen ngợi Elneny


Chứng kiến Emery cho CLB của Thổ Nhĩ Kỳ mượn anh một năm trước, nhiều người cho rằng rất có thể anh sẽ không bao giờ chơi cho câu lạc bộ nữa. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã quyết định gọi trở lại cầu thủ 28 tuổi ở Hè năm nay, ông cũng trao cơ hội ra sân cho tiền vệ này.

Bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng dưới thời Arsene Wenger vào năm 2016 đang chơi rất tốt khi được Arteta sử dụng, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Aubameyang đã hết lời khen ngợi tiền vệ Elneny, anh cho rằng ngôi sao người Ai Cập là cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal từ đầu mùa giải.

Đội trưởng của Arsenal nói với Bein Sport: "Tôi yêu thích Elneny vì cậu ấy giống tôi một chút, cậu ấy luôn vui vẻ và tích cực. Đã có thời điểm Elneny phải rời đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Nhưng bây giờ cậu ấy đã trở lại và quyết tâm chứng tỏ khả năng".

"Trên sân cỏ, Elneny là một cầu thủ thực sự tuyệt vời, cậu ấy luôn muốn hướng về phía trước. Elneny luôn cố gắng góp dấu giày nhiều nhất vào lối chơi của toàn đội. Tôi cho rằng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal từ đầu mùa".

Arsenal đã bỏ ra 45 triệu bảng mua Thomas Partey vào ngày cuối chuyển nhượng. Partey thi đấu ở vị trí tương tự Elneny, và ở đẳng cấp cao hơn, Partey sẽ hạn chế cơ hội ra sân của cầu thủ người Ai Cập.

Thomas Partey sắp có lần đá chính đầu tiên cho Arsenal
HLV Mikel Arteta xác nhận rằng tiền vệ Thomas Partey chuẩn bị có trận đá chính đầu tiên cho đội bóng thành Lodon.
Nhận định Rapid Vienna vs Arsenal (23h55 ngày 22/10): Dễ đến khó về!
Nhận định Rapid Vienna vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, song phong độ cực tốt trên sân nhà trong thời gian gần đây có thể giúp đội bóng nước Áo hy...
Fabregas chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal 15 năm qua
Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây đã kể tên 5 cái tên mà anh ngưỡng mộ nhất ở Arsenal kỷ nguyên sân Emirates.
Per Mertesacker tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Đồng đội cũ của tiền vệ Mesut Ozil tại ĐT Đức và Arsenal, Per Mertesacker cho rằng cầu thủ 32 tuổi đã không còn quan tâm tới bóng đá nhiều như trước.
Đánh bại Arsenal, HLV Pep Guardiola tiết lộ điều bất ngờ
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, ông cho rằng Pháo thủ đang tiến bộ rõ rệt dưới thời Mikel Arteta.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X