Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang kể lại khoảnh khắc Rô béo đáp trả Carlo Ancelotti

Thứ Ba 04/10/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang mới đây đã chia sẻ về khoảng thời gian được tập luyện cùng đàn anh Rô béo trong màu áo AC Milan.

Rô béo từng thi đấu cho nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, anh từng khoác áo Real, Barca, Inter hay AC Milan. Vào tháng 1 năm 2007, huyền thoại bóng đá người Brazil rời Real Madrid và gia nhập AC Milan. Đó cũng là thời điểm  Pierre-Emerick Aubameyang cập bến học viện đào tạo trẻ của Rossoneri. 

Aubameyang ke lai khoanh khac Ro beo dap tra Carlo Ancelotti

Aubameyang kể lại khoảnh khắc Rô béo đáp trả Carlo Ancelotti

Chân sút người Gabon mới đây đã chia sẻ về khoảng thời gian được tập luyện cùng Rô béo trong màu áo AC Milan. Aubameyang đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa HLV Carlo Ancelotti và “Người ngoài hành tinh”. Tiền đạo của Chelsea nói:

“Tôi sẽ luôn nhớ khi Carlo Ancelotti chỉ trích Ro béo về tình trạng thể chất của anh ấy và cầu thủ người Brazil hỏi: Ông muốn tôi làm gì, chạy hay ghi bàn? Ancelotti trả lời: Ghi bàn. Trong trận đấu tiếp theo, anh ấy mang về một cú đúp”.

“Đó là một cá tính của một tiền đạo hàng đầu, một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Bạn phải vững vàng về mặt tinh thần. Tôi là một đứa trẻ ở thời điểm anh ấy khoác áo AC Milan, tôi đã cố gắng học hỏi rất nhiều từ Rô béo”.

“Tôi cũng từng gặp rất nhiều khó khăn khi bắt đầu sự nghiệp. Mọi người nói tôi phù hợp với điền kinh hơn là bóng đá, họ nói tôi chỉ biết chạy mà thôi. Nhưng tôi đã từng bước hoàn thiện mình, tôi khoác áo nhiều CLB lớn và ghi nhiều bàn thắng. Tôi cũng mang về cho mình những danh hiệu, đó là lời đáp trả mạnh mẽ nhất”.

Hè 2022, Aubameyang chia tay Barca và gia nhập Chelsea. Anh vừa có bàn thắng đầu tiên cho The Blues, đó là bàn thắng vào lưới Crystal Palace ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X