Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang và Lacazette phấn khích với ‘bom tấn’ Arsenal

Thứ Hai 12/08/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang không thể chờ đợi thêm được hợp tác với Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe trên hàng công Arsenal.

Bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal đã có màn ra mắt khi vào sân từ ghế dự bị trước Newcastle sau thương vụ chuyển nhượng 72 triệu bảng từ Lille.

Mùa trước, Aubameyang và đối tác Alexandre Lacazette trên hàng công đã có 50 bàn thắng cho Arsenal. Họ là cặp đôi ăn ý trên sân cỏ và thân thiết ngoài sân cỏ.

Pierre-Emerick Aubameyang phấn khích với ‘bom tấn’ Arsenal hình ảnh
Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn giúp Arsenal hạ Newcastle

Hè này, Arsenal tiếp tục củng cố khâu tấn công khi chi 72 triệu bảng chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã ghi 22 bàn cho Lille mùa trước và người hâm mộ Pháo thủ đang rất chờ đợi anh mau chóng hòa nhập với CLB mới.

Và Aubameyang – người mở tài khoản bàn thắng cho Arsenal ở mùa giải mới thừa nhận cả anh và Lacazette đều vui mừng khi có một đồng đội mới tài năng. “Chúng tôi rất vui khi Nicolas đến”, tuyển thủ Gabon nói. “Tất nhiên tôi có quan hệ đối tác đặc biệt với Laca, nhưng tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều có chung một cảm giác.”

“Trước tiên, chúng tôi cùng một đội bóng và tôi tin sẽ dễ dàng kết hợp với Pepe. Chúng tôi đã cố gắng kết nối với cậu ấy trong tập luyện và hiện tại điều đó đang diễn ra rất tốt.”

Nicolas Pepe
Nicolas Pepe là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal

Người hâm mộ Arsenal đã lần đầu tiên nhìn thấy Pepe thi đấu trên sân St James 'Park khi ra sân trong 20 phút cuối cùng của chiến thắng 1-0 trước Newcastle. Trong khi đó, Lacazette cũng ngồi dự bị nhưng không được sử dụng khi HLV Unai Emery không muốn mạo hiểm với tiền đạo người Pháp sau chấn thương mắt cá chân gặp phải trước Lyon tại Emirates Cup.

Thứ 7 tới khi tiếp đón Burnley tại sân nhà, bộ ba tấn công của Arsenal có thể sẽ cùng đá chính. Aubameyang nói thêm: “Tôi nghĩ mọi người đều hào hứng với điều đó. Chúng tôi biết Pepe có thể giúp đội bóng đạt được mục tiêu của mình. Đó là một vũ khí khác cho chúng tôi và đó là điều rất tích cực.”

“Sẽ rất khó khăn cho Emery khi có trong tay một đội hình chất lượng, nhưng ông ấy phải đưa ra lựa chọn. Trận kế tiếp chúng tôi chơi ở sân nhà và chúng tôi sẽ xem quyết định của HLV là gì nhưng tôi đang mong chờ điều này.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X