Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang hạnh phúc sau màn trình diễn bùng nổ trước Fulham

Chủ Nhật 07/10/2018 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang phát biểu sau trận Arsenal vs Fulham, ngôi sao người Gabon rất hạnh phúc sau khi tỏa sáng giúp Pháo thủ đánh bại đối thủ 5-1.

30 phút bùng nổ của Aubameyang


Trong chuyến làm khách trên sân của Fulham, tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang ngồi trên băng ghế dự bị. Cầu thủ 29 tuổi chỉ được đưa vào sân ở phút 62 thay thế Danny Welbeck. 30 phút có mặt trên sân ngôi sao sinh năm 1989 đã góp dấu giày vào 3 bàn thắng của đội khách.
Aubameyang phát biểu sau trận Arsenal vs Fulham hình ảnh

Aubameyang bùng nổ trước Fulham


Aubameyang là người kiến tạo để Ramsey thực hiện pha giật gót tinh tế nâng tỷ số lên 3-1, sau đó cầu thủ người Gabon trực tiếp lập cú đúp giúp Arsenal đánh bại Fulham 5-1. Số 14 đang chơi khá tốt ở mùa giải này.

Thống kê Fulham vs Arsenal chỉ ra rằng Aubameyang đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng sau 9 lần ra sân trên mọi mặt trận (6 bàn 1 kiến tạo). Aubameyang đang cùng với Lacazette hợp thành cặp song sát trên hàng công, khi họ cùng nhau tỏa sáng Pháo thủ đủ sức đánh bại mọi đối thủ.


Aubameyang hạnh phúc sau chiến thắng trước Fulham


Aubameyang phát biểu sau trận Arsenal vs Fulham, ngôi sao người Gabon rất hạnh phúc sau khi tỏa sáng giúp Pháo thủ đánh bại đối thủ 5-1.
Hiep 2 bung no giup Arsenal danh bai Fulham voi ty so cach biet

Aubameyang vui mừng khi Arsenal đánh bại Fulham


“Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ 2. Arsenal đã chơi chắc chắn trong phòng ngự và tận dụng tối đa những cơ hội có được, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Tôi đã quyết tâm ghi bàn khi được đưa vào sân từ băng ghế dự bị, tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi đã chơi cố gắng và những nỗ lực đã được đền đáp. Tôi rất vui khi ghi những bàn thắng giúp đội bóng giành 3 điểm”.
Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của Arsenal trước Fulham?
Dù phải làm khách nhưng Arsenal đã dễ dàng đánh bại Fulham với tỷ số 5-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Fulham vs Arsenal vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.
“Chúng tôi đang duy trì phong độ tốt trong thời gian gần đây, Arsenal cần tiếp tục giữ được sự ổn định trong thời gian tới. Chúng tôi cần cố gắng trong từng trận đấu, tôi muốn Arsenal tiếp tục nối dài chuỗi thắng trên mọi đấu trường”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X