Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Năm 12/03/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal, song cầu thủ người Gabon tiếp tục từ chối nói về chuyện hợp đồng mới.

Aubameyang vẫn khẳng định hạnh phúc ở Arsenal


Mùa giải năm nay, Pierre-Emerick Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 17 bàn, kém 2 bàn so với Vardy, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tuy nhiên, cầu thủ người Gabon thi đấu ít hơn 1 trận.
 
Aubameyang hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal hình ảnh

Aubameyang hạnh phúc ở Arsenal


Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Hiện Inter Milan, MU và Barca là những đội bóng muốn có tiền đạo này. Pháo thủ nhiều lần muốn ký hợp đồng mới, nhưng cựu sao Dortmund liên tiếp từ chối.

Mới nhất, Aubameyang hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal, song cầu thủ người Gabon tiếp tục từ chối nói về chuyện hợp đồng mới.

“Khi tôi còn trẻ, tôi thường xem Arsenal, bởi vì họ luôn có những cầu thủ tuyệt vời và giành được những danh hiệu lớn. Tôi thật sự rất vui khi được thi đấu ở đây, tôi thực sự hạnh phúc, đó là cảm giác thật của tôi. Tôi yêu các fan của Arsenal”.

“Sau thất bại trước Olympiakos mọi người động viên tôi rất nhiều, tôi rất cảm kích vì điều đó. Tôi hiểu rằng mình phải ghi thật nhiều những bàn thắng để đền đáp niềm tin từ họ. Tôi luôn sẵn sàng thi đấu, tôi tập trung vào những màn trình diễn của mình”.

Khi được hỏi về chuyện hợp đồng mới, cầu thủ sinh năm 1989 ngay lập tức chuyển hướng: “Lúc này tôi tập trung vào thi đấu, tôi không muốn những chuyện khác ảnh hưởng đến phong độ của mình”.

Theo Daily Mail, Aubameyang chỉ ký hợp đồng mới nếu Arsenal có vé dự Champions League mùa tới. Hiện Pháo thủ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Tờ The Sun thì lại cho rằng Aubameyang sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal nếu nhận 300.000 bảng/tuần.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X