Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Aubameyang gửi lời cảnh báo tới Arsenal

Thứ Sáu 04/11/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang đã gửi lời cảnh báo đến đội bóng cũ Arsenal trước cuộc đụng độ trên sân Stamford Bridge vào Chủ nhật. 

Cầu thủ 32 tuổi đã trải qua 4 năm ở Arsenal sau khi gia nhập từ Dortmund với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ khi đó là 60 triệu bảng, nhưng việc vi phạm kỷ luật khiến anh bị tước băng đội trưởng. Mâu thuẫn với Mikel Arteta là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1989 quyết định rời sân Emirates để cập bến Barca. 

Tuyển thủ Gabon đã ghi 92 bàn sau 163 lần ra sân trong màu áo Arsenal trước khi rời đội bóng thành London vào tháng 2 năm nay. Sau 6 tháng khoác áo Barcelona, Aubameyang đã trở lại Premier League vào mùa Hè này, gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Aubameyang canh bao Arsenal

Aubameyang cảnh báo Arsenal

Aubameyang đã ghi 3 bàn dưới thời Graham Potter, anh cùng Chelsea chuẩn bị có trận tiếp đón Arsenal trên sân Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh. Phát biểu trước trận đấu, Aubameyang đã cảnh báo đội bóng cũ. Anh nói:

“Đúng là tôi đã từng có 4 năm khoác áo Arsenal, nhưng hiện tại tôi đang là người của Chelsea, và tôi sẽ chơi hết khả năng của mình. Tôi đã sẵn sàng. Nhiệm vụ của tôi là ghi bàn và mang về chiến thắng cho CLB, tôi sẽ nỗ lực để thực hiện điều đó dù trước đội bóng nào đi nữa”.

Chelsea vừa nhận thất bại 1-4 trước Brighton và bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên BXH, để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu họ phải giành 3 điểm trước Arsenal. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không dễ dàng, bởi đội bóng của Mikel Arteta đang dẫn đầu trên BXH. Pháo thủ thắng 10 trong 12 trận đầu tiên, họ giành 31 điểm và đang hơn đội xếp thứ 2 là Man City 2 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X