Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang giải thích lý do chưa thể bùng nổ ở Arsenal

Thứ Hai 12/03/2018 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Arsenal, Aubameyang đã lên tiếng giải thích lý do chưa thực sự bùng nổ từ khi chuyển tới Arsenal.

 

Tiền đạo Arsenal, Aubameyang chuyển tới Arsenal từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 56 triệu bảng vào tháng 1 vừa qua, ngôi sao người Gabon đã vượt qua Lacazette để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng. Từ khi cập bến Emirates cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi 3 bàn sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đó không phải là con số quá tồi, nhưng chưa thực sự khiến NHM Arsenal hài lòng.
Tien dao Arsenal, Aubameyang tiet lo ly do chua the bung no hinh anh

Tiền đạo Arsenal, Aubameyang chơi chưa thực sự bùng nổ

Trong những trận đấu khó khăn, NHM Arsenal rất cần tiền đạo 28 tuổi lên tiếng, nhưng anh đều gây thất vọng. Trong hai trận gặp Man City chỉ trong vòng một tuần, chân sút người Gabon gây thất vọng và Pháo thủ để thua 2 trận liên tiếp với tỷ số 0-3. Với số tiền rất lớn mà Arsenal bỏ ra, họ cần Aubameyang thể hiện nhiều hơn.

Tiền đạo Arsenal, Aubameyang đã lên tiếng giải thích lý do chưa thực sự bùng nổ từ khi chuyển tới Arsenal: “Tôi không hiểu vì sao mình không được thi đấu ở Europa League trong màu áo Arsenal, đó là những quy định của giải đấu mà tôi không thể hiểu được. Tôi thất vọng vì không thể đóng góp cho đội bóng ở đấu trường này. Đó là cuộc sống và đôi khi bạn phải chấp nhận”.

“Khi tôi ở Dortmund, tôi thường xuyên chơi bóng với mật độ 3 ngày/trận, điều đó giúp tôi duy trì cảm giác với bóng tốt hơn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tôi không có được điều đó ở Arsenal, khoảng cách khá dài trong mỗi trận đấu đang trở thành khó khăn đối với tôi. Tất nhiên là tôi mới đến Anh và tôi cần thời gian để hòa nhập, tôi vẫn đang cố gắng cải thiện phong độ của mình”, chân sút 28 tuổi tiếp tục.
Tien dao Arsenal, Aubameyang tiet lo ly do chua the bung no hinh anh 2

Tiền đạo Arsenal, Aubameyang tiết lộ lý do chơi bóng chưa thực sự tốt

Arsenal đã đánh bại AC Milan 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, nói về trận đấu này tiền đạo Arsenal tiếp tục: “Đó là trận đấu mà chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi thực sự cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin sau thời gian thi đấu không thành công, đội bóng đã chơi nỗ lực và phần thưởng thu về là rất ngọt ngào”.

“AC là đội bóng giàu kinh nghiệm, dù chiếm lợi thế nhưng chúng tôi vẫn cần phải chơi tập trung ở trận lượt về. Mục tiêu của Arsenal là vô địch giải đấu này, bởi vậy chúng tôi cần đánh bại những đối thủ lớn nhất”.

Phong độ của Aubameyang ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X