Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang lại khiến Arsenal bất ngờ với kiểu đầu mới

Thứ Bảy 27/03/2021 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạm thời bỏ qua nỗi thất vọng tại màu áo CLB, tiền đạo Aubameyang đã tìm lại niềm vui khi trở lại ĐT quốc gia, và đã quyết định đi ‘đảo ngói’.
 

Aubameyang diện kiểu tóc chất chơi

 

Đang gặp rắc rối với liên tục những hành động vi phạm kỷ luật tại CLB chủ quản Arsenal, tiền đạo Aubameyang đang trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ Pháo thủ. Trong trận derby London quan trọng với Tottenham vừa qua, cầu thủ này đã đi muộn và bị HLV Mikel Arteta trừng phạt bằng việc không cho vào sân cả trận.
 
 
Chẳng những vậy, chân sút người Gabon còn là cái tên đầu tiên lên xe đi về ngay sau trận, bất kể toàn đội vẫn dành thời gian để tập thêm. Nhưng gạt qua nỗi thất vọng ở đội chủ sân Emirates, Aubameyang đã tìm lại niềm vui ở tuyển với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo giúp ĐT Gabon hạ gục Congo 3-0, qua đó góp mặt ở giải vô địch các quốc gia châu phi.

Tóc mới của Aubameyang
Tóc mới của tiền đạo Aubameyang
 
Vui mừng sau chiến thắng và muốn một sự thay đổi nào đó, Aubameyang quyết định làm mới bản thân với một kiểu đầu lạ lẫm. Hình ảnh mới nhất của Aubameyang đã được ông anh ruột Willy đăng tải trên mạng xã hội cùng dòng mô tả: “Bài hát mới chuẩn bị ra mắt”.

 
Kiểu tóc dân chơi này được đội trưởng Arsenal lấy cảm hứng từ rapper Travis Scott. Bên dưới hình ảnh này, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự không hài lòng: “Xem kìa, Arsenal trả anh ta 350 nghìn bảng/tuần và anh ta thích làm trò hơn là đá bóng.”


Số khác bày tỏ sự cảm thông: “Tóc tai như thế nào cũng được, miễn là anh ta lấy lại phong độ ở CLB”.

 
Willian: “Khoảng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp diễn ra ở Arsenal”Willian: “Khoảng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp diễn ra ở Arsenal”
Tiền đạo Willian mới đây tiết lộ những tháng đầu tiên ở Arsenal là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.
Để sống sót ở MU, Van de Beek cần ‘tránh xa” Bruno FernandesĐể sống sót ở MU, Van de Beek cần ‘tránh xa” Bruno Fernandes
Mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về tình hình của Dôny Van de Beek, người được cho là không hạnh phúc tại CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X