Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang gặp chấn thương, Arsenal muốn chiêu mộ ngôi sao của Roma

Thứ Bảy 24/11/2018 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc không có được sự phục vụ của trung phong Aubameyang do dính chấn thương, CLB Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ, Cengiz Under.

Arsenal muốn chiêu mộ ngôi sao của Roma, Cengiz Under

Daily Star đưa tin, Arsenal đang chuẩn bị chiêu mộ Cengiz Under, cầu thủ đang chơi nổi bật trên hàng công Roma. Cengiz Under được đích thân HLV Unai Emery theo dõi, và đề xuất BLĐ Arsenal tiến hành chuyển nhượng.

Cengiz Under gia nhập Roma ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 với mức giá 13.4 triệu Euro từ CLB Istanbul Basaksehir. Không mất nhiều thời gian, cầu thủ sinh năm 1997 đã nhanh chóng thể hiện được tài năng lớn của mình tại đội bóng Italia.

Arsenal muốn chiêu mộ ngôi sao Cengiz Under của Roma hình ảnh
Arsenal muốn chiêu mộ ngôi sao Cengiz Under của Roma

Dù chỉ cao 1m73 nhưng bù lại, Under lại tỏ ra rất nhanh nhẹn và khéo léo. Những cú sút tầm xa của cầu thủ thuận chân trái và được mệnh danh là Lionel Messi của Thổ Nhĩ Kỳ chính là thứ vũ khí lợi hại của Anh ở AS Roma.

Ở mùa trước, Under đã có 8 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sang mùa mới 2018/19, anh vẫn là phương án tấn công đầy đột biến của Roma. 8 trận đã chơi trong thời gian qua, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đóng góp 2 bàn, 3 kiến tạo.

Ấn tượng với những gì “Messi Thổ Nhĩ Kỳ” thể hiện, CLB Arsenal đang rất muốn có cầu thủ này. Theo truyền thông Anh, HLV Unai Emery tin tưởng Cengiz Under sẽ là sự bổ sung quan trọng cho Arsenal, trên đường đua tranh ngôi đầu Premier League và Europa League.

Được biết CLB Arsenal sẵn sàng chi 44 triệu bảng để có được cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Mặc dù vậy, để thành công trong thương vụ này, Pháo thủ sẽ cần đánh bại những Bayern Munich và Monaco. Hiện cả hai đều liên hệ với Roma còn trước đội bóng Anh với mức giá chuyển nhượng lên tới 50 triệu Euro.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Rob Holding tiết lộ mục tiêu của Arsenal ở mùa giải này
Rob Holding nói về Arsenal, cầu thủ 23 tuổi khẳng định mục tiêu của Pháo thủ ở mùa giải này là Top 4 ở Ngoại hạng Anh và giành ít nhất 1 danh hiệu.
HLV Arsenal giam hãm tân binh vì không muốn đắc tội với công thần
Vị tân thuyền trưởng Unai Emery giải thích lý do tại sao không tin tưởng trọng dụng những Bernd Leno và Lucas Torreira ngay từ đầu mùa giải này.
Người cũ khuyên Arsenal từ bỏ thương vụ Julian Weigl
Cựu cầu thủ Stewart Robson cho rằng Arsenal không cần thiết phải chiêu mộ tiền vệ Julian Weigl của Dortmund lúc này.
Torreira là ngôi sao lớn nhất của Arsenal trong tương lai
Steve Bould nói về Lucas Torreira, trợ lý của HLV Unai Emery khẳng định khẳng định cầu thủ 22 tuổi có thể trở thành ngôi sao quan trọng nhất của Pháo thủ trong...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X