Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Một tay hủy diệt Man City, Aubameyang được so sánh với một cái tên?

Chủ Nhật 19/07/2020 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo Aubameyang trước Man City, ông đã so sánh cầu thủ người Gabon với một cái tên.

Pierre-Emerick Aubameyang được so sánh với Thierry Henry


Tiền đạo Aubameyang đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Man City, ngôi sao sinh năm 1989 ghi cả 2 bàn thắng giúp Arsenal đánh bại đối thủ 2-0, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết FA Cup 2019/20. Với cú đúp có được, số 14 xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Hủy diệt Man City, tiền đạo Aubameyang được so sánh với Henry hình ảnh

Aubameyang lập cú đúp trước Man City


Martin Keown đánh giá cao màn trình diễn của Pierre-Emerick Aubameyang trước Man City, ông đã so sánh cầu thủ người Gabon với Thierry Henry. Huyền thoại Arsenal nói với BT Sport Keown:

"Hôm nay Aubameyang đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy nhanh nhẹn, tinh tế và hiệu quả. Chứng kiến cậu ấy di chuyển và ghi bàn, tôi liên tưởng đến Thierry Henry, người cũng có những pha đi bóng tốc độ trước khi xé lưới đối phương".

"Tôi đánh giá rất cao tài năng của Aubameyang, giống như những CĐV khác của Arsenal, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Bản hợp đồng tốt nhất của Arsenal ở Hè năm nay chính là Aubameyang".

"Arsenal đã chơi rất tốt trước Man City. Mikel Arteta đã có một chiến thuật hợp lý. Có lẽ những thất bại liên tiếp trong thời gian qua trước đội bóng của Pep Guardiola gúp cậu ấy rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình. Arsenal đã chơi phản công thực sự tốt, với những gì đã thể hiện họ xứng đáng vào chơi trận chung kết".

Thong so tran dau Arsenal 2-0 Man City

Thông số trận đấu Arsenal 2-0 Man City


Đây là lần thứ 21 đội bóng thành London có mặt trong một trận chung kết FA Cup, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Họ cũng đang là đội bóng có số lần vô địch giải đấu nhiều nhất (13 lần). Chức vô địch FA Cup có thể giúp thầy trò Arteta được tham dự cúp châu Âu mùa tới.


Video Arsenal 2-0 Man City


video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X