Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Arsenal được khuyên không nên đến Man United

Thứ Hai 13/04/2020 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã lên tiếng khuyên ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang không nên chuyển tới Manchester United vào hè này.
 

Bản hợp đồng giữa Aubameyang và Arsenal sẽ có thời hạn đến mùa hè 2021. Trước đó, ngôi sao người Gabon cũng đã lên tiếng về tương lai có thể rời Arsenal. Chính vì thế Pháo thủ đang muốn bán chân sút 30 tuổi này ngay hè này nếu không sẽ mất trắng anh vào hè sang năm.

Aubameyang được khuyên không nên đến Man United hình ảnh
Tương lai Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều

Hiện tại Man United là đội bóng rất sốt sắng muốn có được Aubameyang, tuy nhiên, theo huyền thoại của Arsenal, Paul Merson, chân sút 30 tuổi có thể sẽ đối mặt với nguy cơ lớn khi chuyển tới sân Old Trafford.

Chia sẻ với Sky Sports, Paul Merson nói: “Tôi khá may mắn khi có quãng thời gian dài thi đấu cho Arsenal. Đây là một CLB tuyệt vời.

Ở thời điểm hiện tại, Aubameyang đã đạt đến độ tuổi mà có thể thi đấu hằng tuần cho Arsenal. Nếu anh ấy ra đi, đến Manchester United chẳng hạn, chỉ cần khoảng 4 hoặc 5 trận đấu dưới sức, chắc chắn anh ấy sẽ phải ngồi ngoài.

Tại đây, anh ấy có thể thi đấu hằng tuần và đi đến những giai đoạn cuối của sự nghiệp. Anh ấy sẽ chỉ còn khoảng 2-3 mùa bóng nữa ở phong độ đỉnh cao. Tôi nghĩ anh ấy nên ở lại và tận hưởng bóng đá.

Nếu tôi là người đại diện của anh ấy, tôi sẽ nhắc rằng anh ấy đang thi đấu ở một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nếu là tôi, tôi sẽ chọn ở lại.”

Mùa này Aubameyang đang có phong độ tương đối ổn định. Anh đã ra sân 20 bàn sau 32 lần ra sân trên tất cả các mặt trận cho Pháo thủ.





Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X