Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khen ngợi phẩm chất đặc biệt của Aubameyang

Thứ Tư 26/12/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlor tiết lộ phẩm chất đặc biệt của Aubameyang, huyền thoại của Arsenal khẳng định ngôi sao người Gabon giúp cải thiện sự căng thẳng trong phòng thay đồ của Pháo thủ.

Ray Parlor khen ngợi Aubameyang


Vào tháng 1 năm nay, Arsenal đã bỏ ra 55 triệu bảng để đưa về tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund. Bản hợp đồng bom tấn của Pháo thủ ngay lập tức chứng tỏ giá trị. Kể từ khi cập bến Emirates, ngôi sao sinh năm 1989 đã chơi cực tốt.
Ray Parlor tiết lộ phẩm chất đặc biệt của Aubameyang hình ảnh

Aubameyang đang chơi cực tốt


Mùa giải này, Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với 12 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của anh giúp đội bóng thành London đang xếp thứ 5 ở Premier League, đội chủ sân Emirates có cùng số điểm như Chelsea, đội xếp thứ 4 nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Trong một phát biểu mới đây, Ray Parlor tiết lộ phẩm chất đặc biệt của Aubameyang, huyền thoại của Arsenal khẳng định ngôi sao người Gabon giúp cải thiện sự căng thẳng trong phòng thay đồ của Pháo thủ.

“Cậu ấy đã ghi 24 bàn sau 37 lần ra sân cho Arsenal, chắc chắn cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Aubameyang thực sự là một sát thủ, tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy. Nhưng có một điều mà ít người biết về cậu ấy, đó là khả năng cải thiện không khí trong phòng thay đồ”.

“Tiếng nói của Aubameyang rất có trọng lượng, cậu ấy có thể giúp không khí trong phòng thay đồ tốt hơn. Aubameyang đang là trợ thủ đắc lực của HLV Enai Emery cả trên sân cỏ và trong phòng thay đồ”.
Aubameyang

Ray Parlor hết lời khen ngợi Aubameyang


“Sự hiện hiện của cậu ấy ở Arsenal cũng giúp các cầu thủ khác của Arsenal thi đấu tốt lên. Aubameyang đã tạo ra mối quan hệ tốt với Alexandre Lacazette, giữa họ đang có sự liên kết rất tốt, họ là một trong những bộ đôi tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi nghĩ Lacazette đã thi đấu tự tin hơn kể từ khi Aubameyang tới Emirates. Những Alex Iwobi, Aaron Ramsey và Mesut Ozil cũng cố gắng hết sức để hỗ trợ Aubameyang, cậu ấy đang tạo ra hiệu ứng thực sự tốt ở Arsenal”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X