Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang được đề nghị làm thủ môn ở Arsenal

Thứ Bảy 16/05/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno khẳng định đồng đội tiền đạo người Gabon có thể cho thấy tài năng xuất chúng thay thế anh trong khung thành Pháo Thủ London.

Chuyện cầu thủ tuyến trên xuống làm thủ môn trấn giữ khung thành đội nhà không phải là không có trong bóng đá, nhưng tất nhiên rất hiếm gặp và chắc chắn chỉ là những tình huống bất đắc dĩ trong hoàn cảnh người gác đền chính dính chấn thương hoặc bị truất quyền thi đấu khi HLV đã hết quyền thay đổi nhân sự.

Aubameyang được Leno đề nghị làm thủ môn cho Arsenal hình ảnh
Aubameyang

Bản thân Bernd Leno của Arsenal cũng lường trước khả năng này để lập tức tìm ngay ra một phương án giải quyết hợp lý. Tương đối bất ngờ, thủ môn người Đức lựa chọn Pierre-Emerick Aubameyang, đồng đội đàn anh vốn sắm vai tiền đạo chơi cao nhất – chuyên bắn phá khung thành đối phương chứ ai đời trấn giữ của đội nhà.

"Tôi nghĩ Auba là người có thể nhận nhiệm vụ xỏ găng tay nếu cần thiết Tôi không biết rõ về khẳ năng bắt gôn của anh ấy, và cũng không biết ai là người hay nhất, nhưng tôi đã rất nhiều lần nhìn anh ấy thực hiện các pha cứu thua hay trong buổi tập, trước những tình huống đá phạt. Thậm chí, anh ấy cũng biết cách bay người đúng kỹ năng nữa. Tôi cảm thấy rất ấn tượng và rõ ràng, đây là một lựa chọn không tồi nếu một ngày nào đó tôi bị thẻ đỏ và Arsenal đã sử dụng hết ba quyền thay người."

Aubameyang được đề nghị làm thủ môn ở Arsenal hình ảnh 2
Leno

Ngược lại, khi được hỏi về vị trí thi đấu mà bản thân mong muốn nếu không chọn làm thủ môn, Leno cho biết anh vẫn muốn chơi ở hàng phòng ngự. Cựu ngôi sao Bayer Leverkusen tiếp tục chia sẻ: "Nếu không chơi ở vị trí thủ môn, tôi sẽ làm một trung vệ. Trước tiên là vì tôi không muốn chạy quá nhiều!"

"Làm một trung vệ, bạn không cần phải chạy như những người khác. Ngoài ra, tôi cũng muốn đương đầu, muốn thực hiện các pha tắc bóng với các cầu thủ đối phương, và có lẽ vị trí này cũng khá phù hợp vì tôi đủ cao để thi đấu nơi hàng thủ."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X