Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới chủ Chelsea nhắn nhủ tới Aubameyang sau quyết định "trảm" HLV Tuchel

Thứ Sáu 09/09/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, giới chủ Chelsea đã gửi lời nhắn tới tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang về việc anh vẫn được đảm bảo một vị trí trong đội hình thi đấu của The Blues sau thời của HLV Thomas Tuchel.

Là người từng có quãng thời gian dài làm việc cùng HLV Tuchel tại Borussia Dortmund trước đây nên không quá khó khăn để Aubameyang đi đến quyết định gia nhập Chelsea theo tiếng gọi của nhà cầm quân sinh năm 1973. 

Aubameyang
Aubameyang được đảm bảo tương lai ở Chelsea sau thời của HLV Tuchel

Tuy nhiên thật trớ chêu là thầy trò Tuchel chỉ có đúng một lần làm việc cùng nhau trước khi 'đường ai nấy đi'. Aubameyang ra mắt Chelsea và có 59 phút chơi dưới thời Tuchel (ở trận thua Dinamo Zagreb 0-1). Ngay sau trận đấu này, ông thầy người Đức đã bị mất việc.

Sau khi HLV Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải vì thành tích cầm quân không tốt, tiền đạo Aubameyang được cho là đã rất ‘sốc’ với chuyện này. Có nhiều tin đồn về việc anh sẽ bị cho 'ra rìa' sau khi HLV mới nắm quyền. Song theo báo chí Anh thì tiền đạo người Gabon vẫn được đảm bảo cơ hội thi đấu nếu đạt phong độ cao.

Theo Telegraph, ông chủ Todd Boehly đã liên lạc để trấn an Aubameyang, đảm bảo tương lai của anh tại Stamford Bridge, cũng như khích lệ tin tưởng cựu đội trưởng Arsenal sẽ là cầu thủ quan trọng của Chelsea. Ban lãnh đạo The Blues cũng cho biết họ kỳ vọng cựu Pháo thủ sẽ đóng một vai trò quan trọng trên hàng công dưới thời Graham Potter.

Với việc giải NHA có thể bị trì hoãn tới đầu tháng 10 sau khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời, đây được đánh giá là cơ hội tốt để các cầu thủ Chelsea làm quen với giáo án thi đấu mới của tân HLV Potter. Và đó cũng là dịp để Aubameyang thể hiện và ghi điểm với ông thầy mới nhằm tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X