Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang được công nhận vô địch La Liga cùng Barca

Thứ Ba 16/05/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, Pierre-Emerick Aubameyang được ghi tên vào đội hình vô địch La Liga 2022/23 sau khi chơi 8 phút cho Barca hồi đầu mùa.

Ở vòng đấu đầu tiên của La Liga mùa này, Pierre-Emerick Aubameyang chơi 8 phút ở trận Barca hòa 0-0 Rayo Vallecano, khi được Xavi tung vào sân thay cho Jordi Alba. Ngay sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1989 rời Camp Nou để cập bến Chelsea.

Barca cần giảm bớt quân số vì các yêu cầu tài chính từ La Liga, trong khi ông thầy cũ Thomas Tuchel liên tục thúc giục, điều đó khiến cầu thủ người Gabon quyết định trở lại Ngoại hạng Anh. Barca vừa chính thức vô địch La Liga mùa này trước 4 vòng đấu.

Aubamryang trong mau ao Barca

Aubamryang trong màu áo Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, Pierre-Emerick Aubameyang được ghi tên vào đội hình vô địch La Liga 2022/23. Hiện cầu thủ người Gabon đang chơi những trận đấu cuối cùng cho Chelsea ở mùa giải năm nay. Anh được cho là có thể trở lại sân Camp Nou ở Hè 2024. 

Chelsea sắp đón HLV trưởng mới, Mauricio Pochettino nhưng Aubameyang nằm trong số những cầu thủ nhiều khả năng phải ra đi. Kể từ khi khoác áo Chelsea, Aubameyang đã gây thất vọng rất lớn. Anh chỉ được đá chính có 5 lần ở Ngoại hạng Anh, những lần được trao cơ hội cựu đội trưởng Arsenal cũng không thể hiện được gì nhiều. 

Việc Aubameyang gây thất vọng là một trong những lý do khiến hàng công Chelsea mới ghi được 41 bàn sau 35 trận, và xếp thứ 11 trên BXH. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới đã xa tầm với của đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X