Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aubameyang có thể thất bại cay đắng như Sanchez nếu tới MU"

Thứ Hai 20/04/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas đã lên tiếng cảnh bảo tiền đạo Aubameyang về nguy cơ mất tích nếu cập bến MU.

Aubameyang có thể tái hiện hình ảnh của Sanchez


Aubameyang luôn là trụ cột hàng đầu của Arsenal kể từ khi tới sân Emirates từ Dortmund năm 2018, ghi 61 bàn sau 97 lần ra sân. Tuy nhiên tiền đạo người Gabon chưa chịu gia hạn bản hợp đồng sẽ chấm dứt vào Hè 2021.
 
Tiền đạo Aubameyang có thể thất bại như Sanchez nếu tới MU hình ảnh

Aubameyang có thể rời Arsenal ở Hè 2020


Nếu cả hai bên không thể đi đến thống nhất từ giờ đến cuối mùa 2019/20 thì nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ phải tìm cách bán sớm Aubameyang ở Hè năm nay, tránh nguy cơ mất trắng vào hè năm sau. MU được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của Aubameyang.
Arsenal được khuyên bán 2 cầu thủ để giữ lại Aubameyang
HLV Arteta đã được khuyên bán 2 cầu thủ khác trong đội để giữ tiền đạo săn bàn số 1 là Aubameyang bằng mọi giá.
Mới đây một cựu cầu thủ của Arsenal, Charlie Nicholas đã lên tiếng cảnh báo Aubameyang: "Tôi là một fan hâm mộ của Arsenal, bởi vậy tôi muốn cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, nếu Aubameyang quyết tâm ra đi, tôi mong muốn cậu ấy cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh chứ không thích nhìn thấy cậu ấy gia nhập một CLB khác tại Premier League".

"Cậu ấy có thể tới MU hay không ư? Đó là một trong những khả năng. Tuy nhiên, trước khi nghĩ về Old Trafford, cậu ấy cần suy nghĩ về những gì đã xảy ra với Alexis Sanchez. Trước khi tới MU, Sanchez cũng tỏa sáng rực rỡ ở Arsenal. Song hãy nhìn xem, cậu ấy đã đánh mất mình ở MU, và hiện bị đẩy đi theo dạng cho mượn".

"Cá nhân tôi nghĩ rằng Aubameyang không nên tới MU. Cậu ấy sẽ giành danh hiệu với MU trong vài năm tới chứ? Tôi không nghĩ vậy. Aubameyang thậm chí có thể không tham dự Champions League nếu đến đó".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X