Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang đồng ý ở lại Arsenal, chỉ lật kèo trong một trường hợp

Thứ Sáu 07/08/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Aubameyang đã đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng với Arsenal.

 Hợp đồng cũ của Aubameyang và Arsenal chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2021. Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, tương lai của chân sút người Gabon bị đặt dấu hỏi. Không ít đội bóng lớn muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989.

Tuy nhiên, Aubameyang và Arsenal mới đây đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Theo đó, tiền đạo 31 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo Thủ thêm 3 năm, tới năm 2024. Cầu thủ người Gabon nhận mức lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần, cao thứ hai tại Emirates chỉ sau Ozil với 350 nghìn Bảng/ tuần.

Aubameyang đồng ý ở lại Arsenal, chỉ lật kèo trong một trường hợp hình ảnh
Dù đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal, Aubameyang vẫn có thể lật kèo vào phút chót.

Tuy nhiên, thương vụ gia hạn hợp đồng giữa Arsenal với Aubameyang vẫn có thể đổ bể vào phút chót. Theo nhà báo uy tín Fabizio Romano, chân sút sinh năm 1989 sẽ đổi ý nếu nhận được một lời đề nghị chính thức từ Barca.

Cầu thủ người Gabon không hề giấu giếm giấc mơ được chơi bóng tại Camp Nou trong tương lai gần. Barca hiện tại cũng đang tìm kiếm những cái tên nâng cấp hàng công trong bối cảnh những bom tấn như Griezmann, Dembele đều không đáp ứng được kỳ vọng vì những lý do khác nhau

Ở mùa giải vừa qua, Aubameyang ghi được 29 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, nhiều nhất tại Arsenal. Chính anh góp công lớn giúp Pháo Thủ vô địch FA Cup khi lập cú đúp trong cả hai trận Bán kết với Man City và Chung kết với Chelsea.

MU không hơn gì Arsenal, Aubameyang nên ở lại
Charlie Nicholas hy vọng Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ở lại bởi ông không tin Manchester United là một CLB lớn hơn Arsenal.
VIDEO: Tương lai của Aubameyang sẽ được định đoạt ra sao?
Sau chiếc cúp FA Cup mà Arsenal đã giành được, điều mà các Gooner mong chờ nhất bây giờ có lẽ chính là việc đội trưởng của họ - Pierre-Emerick Aubameyang - sẽ...
Sau siêu nhân, Aubameyang lại hóa phù thủy
Tiền đạo Aubameyang đã quyết định mặt một bộ trang phục như phù thủy trong ngày sinh nhật của con trai Pierre 4 tuổi và Curtys 9 tuổi.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X