Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang báo tin sốc đến NHM Arsenal

Thứ Năm 08/10/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang dính chấn thương và rời ĐT Gabon, hiện vẫn chưa biết đội trưởng của Arsenal có kịp tham dự trận đấu với Man City hay không.

Arsenal nhận tin buồn từ Aubameyang


Trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Sheffield United cuối tuần trước, tiền đạo Aubameyang dính chấn thương mắt cá. Ngôi sao người Gabon vẫn hội quân cùng ĐTQG, anh hy vọng sẽ bình phục để tham dự những trận đấu trong tháng 10.
Arsenal nhận tin buồn Tiền đạo Aubameyang dính chấn thương  hình ảnh

Aubameyang dính chấn thương


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội tuyển Gabon vừa cho biết Aubameyang đã rút khỏi đội hình vì chưa bình phục. HLV Patrice Neveu cho biết: "Aubameyang lên tuyển với một chấn thương nhẹ ở mắt cá chân. Bác sĩ của Arsenal đã gửi thông báo cho tôi, cậu ấy sẽ cần được chăm sóc."

"Chúng tôi không mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ, bởi vậy Aubameyang sẽ trở lại Arsenal điều trị chấn thương. Chúng tôi hy vọng cậu ấy không gặp những vấn đề nghiêm trọng".

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ đụng độ Man City ở sân Etihad. HLV Mikel Arteta đang hy vọng Aubameyang sẽ hồi phục để tham dự trận đấu quan trọng này. Ở trận đại chiến tại Etihad, Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Kieran Tierney, anh phải tự cách ly 14 ngày sau khi bị nghi nhiễm Covid-19.

Lịch thi đấu sắp tới của Arsenal là khá nặng. Sau trận đấu với Man City, họ sẽ bước vào lượt trận đầu tiên gặp Rapid Wien ở Europa League, chỉ 2 ngày sau đó họ phải làm khách đến sân của Leicester.

Aubameyang vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, NHM của họ không muốn chứng kiến cựu sao Dortmund phải nghỉ thi đấu dài hạn. Pháo thủ đang có 3 chiến thắng sau 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21.

Đây! Cái tên đủ sức phá vỡ tam tấu tấn công của Liverpool
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright, tiền đạo Diogo Jota đủ khả năng phá vỡ tam tấu Salah, Mane và Firmino.
Biếm họa: Cavani hoảng loạn khi đến MU, Ozil cứu khủng long Arsenal
Edison Cavani phát hoảng khi chứng kiến một MU đang hỗn loạn còn Mesut Ozil đã trở thành cứu tinh của linh vật Arsenal.
Arsenal CHÍNH THỨC có thêm một chữ ký mới
Mặc dù phiên chợ Hè 2020 ở Ngoại hạng Anh đã khép lại, song Arsenal vừa có thêm chữ ký mới. Theo đó họ thuyết phục thành công tiền vệ Marcelo Flores ký hợp...
Bạn gái Gabriel Magalhaes: Siêu nóng bỏng, siêu hấp dẫn, nghiện bikini
Trung vệ Gabriel Magalhaes chuyển tới khoác áo Arsenal ở Hè 2020, bạn gái của cầu thủ 23 tuổi là người mẫu thời trang.
Thomas Partey xuất sắc hơn các tiền vệ của Arsenal ở mọi thông số
Thomas Partey đến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, những thống kê cho thấy cầu thủ người Ghana nổi bật hơn hẳn các tiền vệ của Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X