Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó khăn chồng chất, Arsenal tiếp tục tổn thất lực lượng

Thứ Hai 21/12/2020 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua liểng xiểng thời gian qua, nhưng khó khăn vẫn chưa khép lại khi Arsenal tiếp tục gặp tổn thất với chấn thương của Aubmeyang.

Aubameyang dính chấn thương

Trong trận đấu tiếp theo, Arsenal sẽ chạm trán Man City ở cúp Liên đoàn – một trận đấu mà họ bị đánh giá thấp hơn nhiều. Không những vậy, Pháo thủ còn thiếu vắng sự phục vụ của thủ quân Aubameyang trong trận đấu này.

Thông tin này được HLV Mikel Arteta xác nhận. Ông cho biết: “Auba không đạt thể trạng tốt vào ngày mai, đó là điều chắc chắn. Anh ấy đang cảm thấy tốt hơn rồi, nhưng cần thêm một buổi scan để xác định tình trạng chấn thương.

Anh ấy biết rằng anh ấy quan trọng như thế nào với chúng tôi. Auba có trọng trách lớn và luôn nỗ lực tối đa để cống hiến cho toàn đội.

Khó khăn chồng chất, Arsenal tiếp tục mất Aubameyang hình ảnh

Aubameyang vắng mặt trận gặp Man City


Cúp Liên đoàn là giải đấu mà chúng tôi muốn lên ngôi vô địch. Chúng tôi đã gặp 2 đối thủ khó khăn là Leicester và Liverpool. Chúng tôi đã đánh bại cả 2 và giờ, Arsenal được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi đang dần tiến tới Wembley.”

Chỉ thắng đúng 1 trận (Man United 1-0) trong 10 trận gần nhất, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: “Khi khó khăn xảy ra, bạn luôn chứng kiến 2 kiểu người, loại đứng lên chiến đấu và loại coi mình là nạn nhân. Bạn cần phải trở thành một chiến binh, bạn không muốn bất kỳ sự yếu đuối nào.

Những nạn nhân luôn viện ví do, đem tới sự tiêu cực và họ bắt đầu đổ lỗi cho tất cả mọi thứ, rằng điều này xảy ra không phải lỗi của họ. Bạn cần những chiến binh, những người sẵn sàng cống hiến mọi thứ để vượt qua giai đoạn khó khăn này.”
Bernd Leno: Giờ không phải lúc để Arsenal trách móc nhau
Thủ môn Bernd Leno cho rằng thời điểm hiện tại không phải lúc Arsenal trách móc nhau mà cần đoàn kết vượt qua chuỗi trận bết bát.
Nếu HLV Wenger còn tại vị, Willian không có cửa đến Arsenal
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Tony Adams. Ông tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ người Brazil.
Điểm nhấn Everton 2-1 Arsenal: Còn gì nữa đâu...Mikel Arteta
Trận đấu trên sân vận động Goodison Park giữa Everton và Arsenal đã kết thúc với phần thắng xứng đáng dành cho đội chủ nhà. Một lần nữa chúng ta được chứng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X