Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang đang di chuyển tới London ký hợp đồng với Arsenal

Thứ Ba 30/01/2018 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Aubameyang đang trên đường ra sân bay để chuẩn bị tới London ký hợp đồng với Arsenal.

 

Thương vụ Aubameyang đến Arsenal đang được quan tâm rất nhiều. Sau khi mất Alexis Sanchez Pháo thủ đã nhắm cầu thủ sinh năm 1989 để thay thế. Quá trình đàm phán gặp rất nhiều khó khăn khi Dortmund đòi đủ 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Arsenal đã gửi 3 lời đề nghị có giá trị lần lượt là 39, 43 và 50,9 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Cuối cùng họ đành phải chấp nhận chi đủ 60 triệu bảng như phía đội bóng vùng Ruhr yêu cầu.
Tien dao Aubameyang sap ky hop dong voi Arsenal hinh anh
Aubameyang đang di chuyển ra sân bay để chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal
Arsenal và Dortmund đã chốt xong thương vụ này, thậm chí Pháo thủ còn đạt được những điều khoản cá nhân với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Theo đó, cầu thủ người Gabon ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đội bóng thành London, anh hưởng lương 180.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Hôm nay, ngôi sao 28 tuổi đã chuẩn bị hành lý để chuẩn bị sang Anh ký hợp đồng với đội bóng thành London.
Arsenal bán Giroud: Sai lầm lớn của Pháo thủ
Nhiều tin đồn cho thấy tiền đạo Olivier Giroud đang tiến rất gần tới Chelsea. Và đây thật sự là một thương vụ làm ăn thiếu khôn ngoan của Pháo thủ.
Cách đây ít phút tờ Nuff Nachrichten đã chụp được hình ảnh Pierre-Emerick Aubameyang đang trên đường ra sân bay để chuẩn bị tới London, như vậy là thương vụ này đã đi đến hồi kết. Bongda24h.vn tin rằng Arsenal 99% có được ngôi sao người Gabon, vấn đề duy nhất là khi nào thương vụ này được công bố mà thôi. Sau khi tới London, Aubameyang sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với Arsenal, vào tối mai hoặc chậm nhất là đêm mai (giờ Việt Nam) thương vụ này sẽ chính thức được Arsenal công bố.
Tien dao Aubameyang sap ky hop dong voi Arsenal hinh anh 2
Aubameyang sắp là người của Arsenal
Như vậy là chỉ 5 tháng sau khi đưa về Alexandre Lacazette, Arsenal tiếp tục có thêm một bản hợp đồng chất lượng nữa. Aubameyang sẽ vượt qua chân sút người Pháp để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Như vậy là hàng công Pháo thủ đã biến động rất lớn sau tháng 1 này, họ đã mất Sanchez nhưng đã có sự bổ sung đến từ Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan. Bản thân Aubameyang đã ghi đến 141 bàn thắng sau 213 lần ra sân trong màu áo Dortmund, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.

Phong độ của Aubameyang ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X